Get me outta here!

Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Tuyệt chiêu trang điểm cực dễ cho các nàng


Từ kẻ mắt, tạo khối cho đến tô son...đều có những quy tắc và tips thực hiện nhất định, cùng xem thử nhé.

1. Cách tạo khối cho gương mặt

Đầu tiên, hãy dùng 

kem
bắt sáng chấm lên vị trí từ gò má tới thái dương , tiếp theo đó, dùng phấn highlight bắt đầu tạo khối như sau:


- Với mặt dài: Tạo khối ở dưới gò má và theo sát xương hàm, đánh highlight ở phía trên gò má (phần dưới mắt), sau đó đánh phấn má thấp hơn vị trí đó một chút.


20140908-0311-tips-trang-diem-19
- Với mặt vuông: Để làm mềm khuôn mặt vuông, bạn cần che dấu các góc cạnh của nó bằng cách dùng phấn sáng highlight trên xương gò má.


-Với mặt tròn: Khuôn mặt cần được nhấn phận đậm ở phần xương dưới gò má để tạo góc cạnh. Để xác định vị trí này, bạn cần chụm miệng như khi huýt sáo. Phần lõm vào dưới gò má là nơi cần nhấn phấn đậm. Phấn sáng nhấn ở trên gò má và cằm để kéo dài khuôn mặt.


2. Nếu bạn không có vấn đề gì về da, đừng dùng kem nền


Lý do là vì kem nền khá “bí” với da, sẽ làm cho bạn cảm thấy nặng mặt cũng như dễ gây tắc lỗ chân lông, mọc mụn nếu sử dụng thường xuyên.


20140908-0312-tips-trang-diem-2
3. Và nếu bạn có nhiều vấn đề về da, cũng hãy hạn chế sử dụng kem nền


Lý do đơn giản là vì làn da của bạn vốn đã bị tổn thương với mụn sẹo các kiểu rồi, nếu bạn muốn dùng kem nền với độ che phủ cao nhất thì chỉ nên dùng vào dịp tiệc tùng mà thôi. Còn nếu “cố đấm ăn xôi”, làn da của bạn sẽ phải “khóc thét” đấy.




4. Chọn màu đỏ thích hợp cho môi


Son đỏ luôn là sắc màu cuốn hút nhất dành cho phái đẹp khi có đến 70% nam giới nghĩ rằng đây là sắc màu hấp dẫn nhất. Tuy nhiên, dùng son đỏ cũng có những “luật lệ” riêng mà bạn cần biết để có thể chọn chính xác tông phù hợp:


-Đỏ tông cam: Là sắc màu tươi trẻ, năng động và thân thiện- nó có thể dùng vào ban ngày và trong nhiều hoạt động.


20140908-0312-tips-trang-diem-5 20140908-0312-tips-trang-diem-4 20140908-0312-tips-trang-diem-3
-Đỏ tông xanh: Hay còn được gọi là đỏ thẫm với vẻ sang trọng, thu hút, bí ẩn. Và với tính chất này, dĩ nhiên là vô cùng thích hợp cho những bữa tiệc, những cuộc hẹn hò chiều muộn.


-Đỏ tươi: Là sắc đỏ trung hòa giữa hai tông trên, có khả năng ứng dụng cao và “tỏa sáng” tuyệt đối.


5. Học cách bấm mi đúng đắn


20140908-0314-tips-trang-diem-7 


Không phải chỉ đưa kẹp vào bấm trong vòng một nốt nhạc là xong đâu nhé, bạn cần điều chỉ kẹp từ trong ra ngoài để đảm bảo độ cong cho cả mi chứ không chỉ là một nếp gãy.


6. Mascara- người bạn của vẻ đẹp khỏe khoắn


Có một sự thật là đôi mắt của bạn không những cần đẹp mà còn cần phải khỏe khoắn, lanh lợi nữa. Để được như vậy, mascara là “vị cứu tinh” cực kỳ quan trọng.Với đôi hàng mi cong vút, nó có thể giúp bạn lấy lại vẻ hoạt bát ngay tắp lự.


20140908-0314-tips-trang-diem-8
Đặc biệt, nếu bạn muốn có một đôi mi cong, hãy dùng các loại mascara chống thấm nước (waterproof) vì chúng nhanh khô sẽ không làm mi ướt rũ xuống.


7. Tìm màu thích hợp cho lông mày


Một chiếc bút chì kẻ mày có màu sắc sáng hơn màu tóc tự nhiên của bạn sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho màu lông mày.


Cụ thể, nếu tóc bạn màu đen, hãy dùng một một chiếc bút chì màu nâu cho chân mày, còn nếu tóc bạn có màu nâu hạt dẻ, nên chọn bút chì màu nâu vàng. Đối với những mái tóc nhuộm màu quá sáng, nên sử dụng màu nâu sẫm và thêm bột màu tông sáng hoặc mascara cho lông mày để tránh sự đối lập quá lớn.


20140908-0315-tips-trang-diem-9
Màu nâu sẫm cũng được cho là tông màu của lông mày có thể phù hợp với tất cả mọi màu tóc. Khi sử dụng bút chì màu để kẻ chân mày nên tạo các đường nét dứt khoát và bám sát vào đường nét đã cố định trước đó của lông mày.


8. Học cách kẻ mắt chuẩn xác


Không cần phải vẽ quá cầu kỳ, chỉ cần vài thao tác nhỏ như dưới đây là đủ để bạn có một đôi mắt thu hút.


9. Chú ý cách gắn mi giả


Những cặp lông mi giả được bán theo kích cỡ sẵn có thể to hơn so với kích cỡ lông mi thật của bạn. Điều này gây khó khăn cho việc gắn lông mi vào sao cho khớp với những cạnh trong, góc ngoài của mắt.


20140908-0315-tips-trang-diem-15
Bạn có thể cắt lông mi giả của mình ra thành 2 – 3 phần nhỏ rồi dùng nhíp lần lượt gắp và ghép vào đường viền mi để tạo hàng mi mỏng, nhẹ hết sức tự nhiên.


10. Cẩn trọng khi kẻ viền môi


Chì kẻ viền là sự lựa chọn an toàn đối với những ai đang trong giai đoạn làm quen với trang điểm. Với loại bút này, bạn sẽ dễ dàng định hình được dáng môi theo ý muốn.


20140908-0315-tips-trang-diem-16
Hãy lựa chọn chì kẻ viền có màu sắc tương đồng với màu son mà bạn định dùng. Nếu dùng kẻ viền có màu sắc đậm đi với son có tông màu nhạt, môi sẽ trông như bị sưng tấy và khó coi. Sau đó, dùng chì vẽ 2 đường viền mềm mại trên cả môi trên và dưới. Để đường nét được tự nhiên, bạn không nên kẻ viền quá rộng so với môi của mình.


11. Cân nhắc chọn son nếu răng bị vàng


20140908-0316-tips-trang-diem-17


Trên thực tế, màu son hồng sáng là màu sắc khó chiều nhất khi chúng dễ gây ra cảm giác vàng răng. Và dĩ nhiên nếu bạn sở hữu một hàm răng bị ngà ố, hãy loại bỏ những tông màu này ra khỏi danh sách.


Cảnh giác trước bệnh lạc nội mạc tử cung ở phụ nữ nguy hiểm này 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét