Get me outta here!

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

6 kiểu làm đẹp độc lạ mà hiệu quả - kiểu thứ sẽ 4 khiến bạn bất ngờ


Bằng những sản phẩm không ngờ tới mà hiệu quả dưỡng da không thua gì mỹ phẩm đắt tiền nhé. Có những mẹo này chị em cứ yên tâm làm đẹp từ đầu đến chân. 

1. Kem chống hăm cho em bé dưỡng da khô
Bàn tay bàn chân nứt nẻ khó chịu, bạn hãy nghĩ ngay đến kem chống hăm cho em bé khi mặc bỉm nhé. Bạn không cần quá quan trọng phải lựa chọn thương hiệu kem chống hăm tốt, vì hầu hết chúng có công dụng giống nhau. Chú ý lựa loại có mùi hương dễ chịu như oải hương để bôi để qua đêm giúp thư giãn hơn. 

2. Tắm nước trà xanh dịu da cháy nắng
Sau khi đi ngoài nắng, da thường bị mẩn đỏ và rát, để làm dịu ngay làn da cháy nắng bạn hãy dùng nước trà xanh. Bạn hãy tắm với nước trà xanh ấm sẽ giúp làm dịu da ngay lập tức, động thời lỗ chân lông dãn nở sẽ giúp ngừa mụn hiệu quả lắm nhé. 

3. Sáng màu tóc nhuộm bằng chanh
Chẳng cần đi nhuộm tóc bạn vẫn có một mái tóc sáng màu tự nhiên chỉ với chanh tươi. Hãy bôi nước cốt chanh nguyên chất lên tóc, trước khi đi dạo hay ra bãi biển nhé. A-xít trong chanh sẽ phản ứng lại với tia UV của ánh nắng mặt trời để tẩy màu tóc.

Mẹo này hiệu quả chậm, tóc sẽ đổi màu từ từ, nhưng đặc biệt không gây tổn hại tóc như thuốc tẩy chứa chất hóa học.

image

4. Dùng kem trị trĩ để xóa bọng mắt
Có lẽ đây là cách kỳ lạ nhất mà không phải ai cũng nghĩ đến. Kem bôi trĩ có thể giúp giảm hiện tượng bọng mắt, quầng thâm dưới mắt. Thành phần chống viêm của kem bôi trĩ còn có tác dụng loại bỏ nếp nhăn đấy nhé
Nếu ngại với cách này, bạn hãy dùng lát dưa chuột tươi, đắp lên vùng thâm mắt nếu không muốn áp dụng biện pháp lạ trên.
Su_dung_kem_tri_bong_mat_co_hieu_qua_khong_1

5. Dâu tây làm trắng răng
Hãy xay dâu tây và chải răng với hỗn hợp dâu tây thay vì dùng kem đánh răng. Dù không cho hiệu quả tức thì nhưng loại trái cây này không gây tổn hại men răng. Ngoài ra, tính a-xít của nó còn có tác dụng tẩy da chết dịu nhẹ. 


tay_trang_rang_bang_dau_tay_41

6. Trị mụn bằng kem đánh răng
Đừng nghĩ kem đánh răng chỉ dùng làm trắng răng thơm miệng. Những loại kem đánh răng trắng, có tác dụng giảm sưng, chống khuẩn, giảm hiện tượng mụn trứng cá đấy nhé. Một số mẹo dùng kem đánh răng chấm trực tiếp vào đốt mụn sẽ giảm sưng tấy, mụn xẹp và gom còi sau một đêm đấy. 
2loai_bo_mun_cap_toc_cho_cac_ban_gai_nhan_ngay_2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét