Get me outta here!

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

5 loại nước hoa quyến rũ nhất dành cho phái đẹp

5 loại nước hoa sau sẽ đem đến cho phái đẹp mùi hương thuần chất gợi cảm mà nữ tính, như từ chính bên trong cơ thể tỏa ra.

Lolita Lempicka Fleur Defendue


Nước hoa Lolita là sự kết hợp tài tình giữa các nốt hương hoa và trái cây, khiến cho những phụ nữ sở hữu mùi hương này trở nên quyến rũ hơn. Forbidden Flower là hương thơm ngọt ngào của trái cấm, là câu chuyện về người phụ nữ quyến rũ, nhưng không kém phần ngây thơ trong trẻo với hương đầu là tinh dầu hoa ngải đắng, mùi cay nồng từ lá dâu và hương thơm của cuống hoa mimosa phảng phất. Lớp hương giữa dẫn dắt cảm xúc đến với hương hoa mẫu đơn hòa cùng violet, hoa hạt hồi tinh tế hòa quện tạo nên cảm xúc đầy đam mê. Cuối cùng là sự ấm áp và ngọt ngào của những loại quả mọng và chút xạ hương.

HDF_IDBONGJI0302_FD2011072410120805655597e

Chanel No.5


Nước hoa Chanel No.5 là sản phẩm huyền thoại của Chanel với hương thơm hoa trái ngọt ngào, nữ tính dành cho nữ giới. Nước hoa Chanel No.5 mở đầu với hương thơm đến từ aldehyle, cam bergamot, chanh, ngọc lan tây, dầu hoa cam; lớp hương giữa ngọt ngào là sự kết hợp của hoa nhài, hoa hồng, hoa lan chuông, iris và lớp hương cuối cùng gồm thành phần từ cỏ vetiver, vani, hổ phách, đàn hương, hoắc hương.

tumblr_m4r0gkO71n1qjq7auo1_500

Chloe Eau de Parfum 

Nhẹ nhàng và tươi mát nhưng không kém phần quyến rũ, mạnh mẽ. Cô gái xức lên mình hương thơm này vừa mong manh như những cánh hoa lại vừa sôi nổi, táo bạo và có cá tính. Mùi hương là sự hòa quyện của mẫu đơn, hoa lan Nam Phi và trái vải. Hương giữa nồng nàn với hoa hồng, lily, mộc lan. Hương, để nốt hương cuối lưu luyến với xạ hương ấm nồng.

large

La vie est belle gợi cảm

Hương mộc lan tinh tế, phảng phất mang theo vẻ quyến rũ thuần khiết hòa quyện đầy rạo rực với hoắc hương cùng hương thơm của những loài hoa trắng. Người phụ nữ mang hương La vie est belle sẽ thật quý phái và thu hút, mỏng manh nhưng mãnh liệt và say đắm như son đỏ trên môi nàng.

Xem ngay có thai vẫn có kinh tại đây

CXzp_Xv0_UAAAv_CLf 

La Nuit Trésor 

Là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất của Lancôme, La Nuit Trésor mang một hương thơm cổ điển đúng như lịch sử của nó. Sang trọng và nồng nàn, mùi hương đến từ phương Đông là sự hòa quyện của hoa hồng, tử đinh hương, hoa mơ và hoa diên vĩ. Mỗi giọt nước hoa trong chiếc lọ lấp lánh ánh vàng là một giọt trang sức trên làn da mịn màng của những ai yêu thích phong cách cổ điển.

432201-MLU20303697916_052015-O


0 nhận xét:

Đăng nhận xét