Get me outta here!

Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

5 lỗi sử dụng mascara mà nàng nào cũng mắc phải

Sử dụng mascara sai cách sẽ làm cho tuổi thọ cây mascara giảm cũng như ảnh hưởng đến hàng mi vốn rất yếu ớt của bạn. Bạn nào vẫn hay sử dụng mascara theo cách này thì mau chóng thay đổi thói quen đi nhé!!
m_Ls1i_TG

1. Sử dụng quá nhiều mascara

Các bạn gái vẫn thường nghĩ chuốt thật nhiều mascara sẽ khiến cho hàng mi rậm rạp và dày hơn, quyến rũ hơn. Thật ra điều đó là hoàn toàn sai lầm nhé. Chuốt quá nhiều mascara sẽ khiến hàng mi trông dày cộm, mất tự nhiên, chưa kể đến tình trạng vón cục mà bạn không thể lau sạch bằng nước. Và kết quả thông thường bạn sẽ phải dứt cả sợi lông mi bị vón cục đó ra để thoát khỏi tình trạng khó chịu. Cuối cùng chỉ có lông mi của bạn chịu thiệt mà thôi.

2. Không tẩy trang đúng cách

Phần lớn mọi người sử dụng sữa rửa mặt hoặc nước tẩy trang để lấy đi bụi bẩn và lớp trang điểm trên khuôn mặt, nhưng dường như không ai nhớ đến vấn đề tẩy trang sạch sẽ mascara cả. Thực tế mascara khô lại trên lông mi để qua đêm sẽ làm khô cứng lông mi của bạn, khiến cho lông mi dễ gãy rụng hơn bao giờ hết. Vì vậy hãy sử dụng loại tẩy trang chuyên dụng dành cho mắt để loại bỏ bụi bẩn đó, tránh cho sự ra đi của những cọng lông mi vào buổi sáng hôm sau nhé.

Tham khảo dính buồng tử cung có chữa được không của chị em

tay_trang

3. Sử dụng mascara sai cách

Các cô gái thường có thói quen kéo lên kéo xuống mascara trong thân ống liên tục. Thật ra điều đó cực kì sai lầm và không giúp ích được gì cho bạn cả. Việc di chuyển quá nhiều lần trong thân ống sẽ làm cho không khí tràn vào và làm khô mascara. Bạn cũng không nên để cây chải mascara bên ngoài quá lâu, cũng như đừng đứng trước quạt gió mà chải mi nhé. Tất cả mọi việc làm khô mascara đều gián tiếp tổn hại đến hàng lông mi của bạn đấy.

4. Sử dụng mascara quá đát
Hạn sử dụng của 1 cây mascara thông thường là 3-6 tháng, nếu bạn sử dụng mascara quá hạn chúng sẽ bị khô cộng với vi khuẩn xâm nhập và khi bạn đặt chúng trên lông mi của mình, mascara sẽ vón cục và nguy cơ bạn bị nhiểm khuẩn là khá cao. Vì vậy, hãy thay ngay mascara khi thấy nó có dấu hiệu khô và vón cục bạn nhé.


091956_1


5. Lựa chọn cọ chải phù hợp.

Lựa chọn cọ chải phù hợp với lông mi của bạn sẽ tăng hiệu quả sử dụng mascara và giúp bảo vệ lông mi của bạn tốt hơn. Cây chải có lông dày và tròn sẽ giúp tạo độ dày cho mi khá tốt. Cây chải dài có răng lược có thể tạo độ dài và cong cho hàng mi. Loại chải bằng cao su dễ chải, dễ sử dụng và dùng ít mascara hơn.

mascara_wander
Một xíu Bi Kíp 
Chiều chồng và chiều mình, em đã chọn xuất tinh ngoài để ngừa thai và đạt khoái cảm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét