Get me outta here!

Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Cùng xuất hiện tại một sự kiện, không ai ngờ Hari Won và Đinh Tiến Đạt lại ứng xử với nhau thế này!

Từ sau khi chia tay sau 9 năm mặn nồng, Tiến Đạt và Hari Won vẫn luôn dành những lời tốt đẹp và trân trọng nhất cho nhau và khẳng định họ vẫn thân thiết như người một nhà, nhưng phản ứng mới đây khiến nhiều khán giả thật sự bất ngờ.
Giữa tháng 1/2016, nhiều fan của cặp đôi Tiến Đạt và Hari Won đều bất ngờ và cảm thấy sốc khi họ chính thức chia tay sau 9 năm yêu nhau bởi những mâu thuẫn tình cảm mà cả hai gặp phải trong thời gian họ yêu nhau. Sau khi chia tay, Đinh Tiến Đạt và Hari Won xác định cả hai vẫn làm bạn và luôn dành cho nhau sự tôn trọng.

Trên trang cá nhân, Hari và Tiến Đạt vẫn thường xuyên tương tác và công khai thăm hỏi vui vẻ với nhau. Tuy nhiên, có lẽ từ lúc Hari kết hôn cùng Trấn Thành, Tiến Đạt và nữ ca sĩ gốc Hàn luôn hạn chế trò chuyện. Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện, Hari Won và Đinh Tiến Đạt lại không hội ngộ để chụp cùng nhau kiểu ảnh khiến nhiều người bất ngờ.


IMG_903526_Zing

Trong sự kiện ra mắt phim, Hari Won xuất hiện một mình với vẻ tươi tắn rạng rỡ. Đáng chú ý là trong sự kiện này còn có sự xuất hiện của tình cũ của Hari Won là Đinh Tiến Đạt. Thay vì tiến vào khu vực họp báo để chụp ảnh cùng dàn sao khác, Đinh Tiến Đạt lại dạo phía ngoài cùng một người bạn khác. Khi bị giới truyền thông phát hiện, nam rapper vẫn vui vẻ tạo dáng cho phóng viên chụp ảnh. 

photo-1-1491925275622

SKV_29082_Zing

Tham khảo lạc nội mạc tử cung và khả năng có thai của chị em

0 nhận xét:

Đăng nhận xét