Get me outta here!

Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Sau thời gian dài, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã chịu lên tiếng về việc "thác loạn 3 người" với Cường Đô La - Sự thật là...

Hẳn mọi người còn nhớ Võ Hoàng Yến, nữ siêu mẫu từng nổi đình nổi đám một thời. Hiện tại, cô đã không còn gắn bó nhiều với sàn diễn và chuyển sang theo đuổi công việc DJ. Cuộc sống bây giờ với Yến có vẻ bình lặng hơn nhiều so với trước kia. Thời hoàng kim của Yến đã qua, song có vẻ như Yến rất hài lòng với cuộc sống an ổn hiện tại. 

v_ho_ng_y_n_nh_set
Tin đồn với Cường Đô La là tai tiếng lớn nhất của Võ Hoàng Yến. Nguồn: Internet

Trong 10 năm đứng trên đỉnh cao, Yến đã trải qua nhiều vinh quang song cũng chịu đựng không ít cay đắng. Một trong những nỗi cay đắng mà Yến phải gồng mình hứng chịu chính là điều tiếng là người thứ 3 làm tan vỡ hạnh phúc gia đình của đại gia phố Núi Cường Đô La. Câu chuyện này được lan truyền với nhiều tình tiết vô cùng nhạy cảm và khó chấp nhận được. Đây là scandal lớn nhất trong đời Võ Hoàng Yến và từng khiến Yến phải khốn đốn trong một thời gian dài. Mãi cho đến tận bây giờ, Yến mới dũng cảm đối mặt và trải lòng về tai tiếng kinh khủng này một lần nữa. 

Tham khảo có thai mà vẫn có kinh là do đâu
Mối quan hệ lùm xùm của Võ Hoàng Yến và Cường Đô La được bắt đầu bằng câu chuyện chiếc xe hơi của Yến bị lật và người mà Yến tìm đến xin giúp đỡ chính là Cường Đô La, đại gia nổi tiếng là 1 tay chơi siêu xe sành điệu. Từ đó, những tin đồn về quan hệ lén lút của Cường Đô La và Võ Hoàng Yến được lan truyền chóng mặt với những tình tiết “thác loạn kinh hoàng”. Theo đó, một người bạn thân thiết với vợ Cường Đô La (Nữ hoàng mà ai cũng biết là ai) đã kể lại rằng vợ anh khi trở về nhà đã bắt gặp anh cùng 2 siêu mẫu trong tình trạng rất nhạy cảm và một trong hai siêu mẫu đó chính là Võ Hoàng Yến. Và chính vì thế mà hạnh phúc của gia đình Cường Đô La tan vỡ. 

Chịu đủ mọi búa rìu dư luận, Yến cảm thấy mình bị hãm hại vì câu chuyện này vốn là bịa đặt. Sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng, Yến quyết định gọi điện cho vợ Cường Đô La để thanh minh, giải thích, tuy nhiên người ấy lại không nhận điện của Yến, cố tình ngắt máy. Nói về hành động này, Yến bảo rằng vì vợ Cường Đô La là đàn chị trong nghề của mình và Yến không muốn có bất kỳ xích mích nào. Yến nói: “Tôi luôn luôn tôn trọng đàn chị trong nghề của mình. Đó là chuyện nghiêm túc. Nhưng tôi không ngờ chị ấy lại có phản ứng bất ngờ như thế”. 
Má Màng Trinh - An Toàn Bí Mật


Tin đồn này hoàn toàn là bịa đặt vì Yến chưa hề nhờ vả Cường Đô La giúp mình khi chiếc xe gặp sự cố. Yến không hề quen Cường Đô La và làm sao có thể nhờ vả một người không quen biết. Yến đã nhờ vả một người bạn gái và điều không ngờ người bạn gái này lại chơi thân với Cường Đô La. Khi những tình tiết thác loạn bịa đặt kia tràn khắp các mặt báo mạng, Yến không thể tin và mắt mình và cho đến bây giờ, Yến vẫn còn thấy hoảng hồn với những điều bịa đặt đó: “Cái gì? Tôi nghe còn hết hồn đấy. Với một siêu mẫu nữa? Trong trạng thái nhạy cảm? Trời! Tôi còn không biết Cường Đô La như thế nào, tính cách ra làm sao! Đúng là người ta dựng chuyện để hãm hại tôi".

Xem thêm: Chồng mát xa cho vợ bầu, thai nhi sẽ khỏe mạnh thông minh hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét