Get me outta here!

Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Chiều chồng và chiều mình, em đã chọn xuất tinh ngoài để ngừa thai và đạt khoái cảm

Hồi em đọc Cuốn theo chiều gió, em ấn tượng vô cùng với quý ông Rhett Butler khi nói với nhân vật nữ chính Scarlett O'Hara về đời sống chăn gối của họ. Em không thuộc lòng nhưng đại ý là “Cô tưởng rằng tôi ngu ngốc như những gã chồng trước đây của cô sao, mỗi lần chạm vào cô là mỗi lần cô sinh ra một đứa con, và hắn phải “treo mỏ” gần cả năm trời. Tôi là gã đàn ông sành điệu, tôi kiểm soát được những gì tôi thực hiện, và sẽ mang lại niềm sung sướng cho cô”. Hồi đó chỉ là ấn tượng thôi, vì còn con nít đâu biết gì. Đến nay đã lập gia đình và sinh con, em mới nhận ra thêm nhiều điều rất hấp dẫn.


Rằng điều mà gã lãng tử Rhett Butler đề cập trong câu chuyện trên chính là phương pháp xuất tinh ngoài, một cách ngừa thai hiệu quả mà không làm giảm khoái cảm cho bạn tình. Lúc mới cưới em cũng chọn phương pháp này vì vô cùng yên tâm sẽ không có gì bất lợi, và quan trọng là khi dừng xuất tinh ngoài, vợ chồng em sẽ có được em bé bất kỳ lúc nào mà không cần lo lắng. Nhưng chắc em không có duyên với phương pháp này, hoặc trời thương cho em mau mắn đường con cái, mà em ùn ùn 3 năm 2 đứa con kháu khỉnh đó.


Vì vậy em chả phải chuyên gia gì trong vụ này đâu các mẹ, em chỉ nêu ra những ưu điểm, bất lợi và những vấn đề xung quanh của phương pháp ngừa thai này cho các mẹ tìm hiểu và lựa chọn thôi.

Theo em xuất tinh ngoài là phương pháp hoàn toàn không tốn tiền, không tác dụng phụ, được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn. Tuy nhiên đằng sau nó còn những vấn đề các mẹ cần tìm hiểu kỹ.

Ngay khi đã có kỹ thuật hoàn hảo, chồng các mẹ vẫn có thể mắc sai lầm
Em dám bảo đảm với các mẹ một phương pháp ngừa thai đạt hiệu quả 100% là các mẹ và chồng các mẹ không quan hệ với nhau thôi, còn lại mọi phương pháp đều có những xác xuất thất bại. Ví dụ đặt vòng là tỉ lệ thành công 99%, bao cao su là 95-97%, thì phương pháp xuất tinh ngoài chỉ đạt tầm 80 – 96% hiệu quả an toàn thôi, nghĩa là vẫn có 4 – 20% phụ nữ mang thai khi lựa chọn phương pháp ngừa thai này.

Dễ mắc bệnh “ngoài luồng”
Tất nhiên em tin các mẹ chung thủy với chồng các mẹ, và anh ấy là người duy nhất. Thế nhưng làm sao các mẹ bảo đảm chồng sẽ không bao giờ bị sa ngã. Và dù chỉ một lần, nguy cơ mắc bệnh lây qua đường tình dục là điều có thể xảy đến với các mẹ.

Phương pháp này sẽ hiệu quả nếu các mẹ ghi chép và theo dõi cẩn thận thời điểm rụng trứng
Canh thời điểm rụng trứng để xác xuất mang thai ngoài ý muốn là thấp nhất. Tất nhiên sau sinh, thời điểm rụng trứng cũng có lúc không xác định được hoặc kinh nguyệt rối loạn khi các mẹ bệnh, stress, quá bận rộn. Em từng có kinh nghiệm dính bầu một lần vì chủ quan kinh nguyệt mình luôn đúng răm rắp.

Hiệu quả không khác sử dụng bao cao su
Theo thống kê từ các cặp vợ chồng năm 2014, xác xuất “dính bầu” khi sử dụng phương pháp xuất tinh ngoài là 4%, còn dùng bao cao su là 2% khi họ sử dụng 2 phương pháp ngừa thai này trong một năm. Tuy nhiên nhiều cặp vợ chồng khá tự tin mình không nằm trong số 2% và không muốn xài bao cao su nên họ trung thành với phương pháp xuất tinh ngoài tiếp tục. Đồng thời nghiên cứu trên các cặp vợ chồng sử dụng 2 phương pháp này lâu hơn một năm, thì thất bại với xuất tinh ngoài là 18% và xài bao cao su là 17%.

Chỉ sử dụng xuất tinh ngoài cho các cặp vợ chồng
Vì khi nữ giới có nhiều bạn tình và đối tác của họ cũng có nhiều bạn tình tương tự, thì khi quan hệ không sử dụng bao cao su sẽ dễ mắc rất nhiều bệnh lây truyền qua đường tình dục. Còn với các cặp đôi chưa hết hôn, trừ khi bạn xác định làm mẹ đơn thân, còn lại nữ giới phải đối mặt với nhiều vấn đề khi mang thai ngoài ý muốn hoặc mắc bệnh không mong muốn.

Bác sĩ và nhiều đối tượng khác không thừa nhận phương pháp này
Hầu hết các bác sĩ đều không cho rằng xuất tinh ngoài là phương pháp ngừa thai hiệu quả. Trên cương vị là một bác sĩ, họ luôn muốn bệnh nhân của mình được an toàn (đây là công việc của bác sĩ). Đồng thời rất nhiều công ty, doanh nghiệp sản xuất các công cụ ngừa thai như vòng tránh thai, bao cao su, thuốc ngừa thai… nếu họ khuyến khích ngừa thai bằng xuất tinh thì sản phẩm của họ chắc chắn không được ai để mắt tới.

Và nhiều kỳ thị với phương pháp này
Xuất tinh ngoài vẫn còn mang tiếng là vô trách nhiệm, rủi ro và nhiều bốc đồng… đó là lý do nhiều mẹ không tiết lộ mình đang sử dụng phương pháp này. Nhiều người suy nghĩ không sử dụng phương pháp ngừa thai nào là lười biếng, nhưng thực ra các cặp đôi, đặc biệt là quý ông luôn kiểm soát rất kỹ cơn khoái cảm của mình, để tránh trường hợp vợ/đối tác có thể mang bầu. Ngoài ra các cặp đôi này vẫn ý thức rõ là mình đang chơi với lửa, và có sẵn kế hoạch sinh con nếu như họ rơi vào số 4-18% cặp đôi dính bầu khi chọn phương pháp này.


Tham khảo những thông tin về dính buồng tử cung sau hút thai liệu bạn có biết không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét