Get me outta here!

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Tập 4: Sống chung với mẹ chồng: Mẹ chồng ghê gớm từ hồi đầu làm dâu

Tập 4 của bộ phim Sống chung với mẹ chồng vừa lên sóng với khán giả truyền hình VTV cách đây ít phút với những tình tiết về nguồn gốc hình thành tính cách của bà mẹ chồng tai quái trong 3 tập trước.

Sau gần 1 tuần chờ đợi, khán giả VTV lại tiếp tục được thưởng thức bộ phim đang làm khuấy đảo mạng xã hội những ngày gần đây. Trong tập này, sự mâu thuẫn, cãi vã giữa các nhân vật chính bà Phương và nàng dâu Vân không còn gay gắt nữa mà thay vào đó là mối quan hệ đã đóng băng từ lâu giữa bà Phương và bà mẹ chồng của mình. Cả gia đình về thăm quê những tưởng để quây quần bên mẹ, bên bà nhưng nó nhanh chóng bị dập tắt do bà Phương có thái độ khó chịu và không quan tâm tới bà mẹ chồng của mình.

Cao điểm của tập phim là cuộc tranh luận giữa hai vợ chồng ông bà Phương với lí do bà Phương chưa từng gọi bà mẹ chồng mình là mẹ trong suốt 20 năm qua. Nó chỉ thoáng tắt đi khi bà Phương lại giả vờ lên cơn đau tim rồi gọi cả Thanh và Vân sang giúp đỡ. Sẵn có tính tò mò, Vân đã cố gặng hỏi chồng mình và biết được lí do là ngày xưa bà nội mình cho mẹ ăn những món ăn bị thiu nên xảy ra chuyện cãi cọ và bà Phương muốn đuổi bà ấy đi khi chồng mình vẫn đang đi công tác xa chưa về.

Trong tập 4 này, tính cách các nhân vật tiếp tục được thể hiện rõ rệt hơn tuy nhiên việc lồng ghép các cảnh có vẻ như không ăn khớp lắm rồi việc sử dụng lồng tiếng của các nhân vật cách đây hơn 20 năm giống với thời điểm hiện tại.

Xem thêm: Tức "lộn ruột" với những tin nhắn bồ trêu ngươi, dọa dẫm vợ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét