Get me outta here!

Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Trị nám và tàn nhang sau sinh bằng nguyên liệu quen thuộc sau vườn nhà

Phụ nữ ngoài 30 hoặc sau khi sinh con là đối tượng dễ bị tàn nhang và nám da tấn công. Để trị dứt điểm không hề khó khăn nhưng cũng không dễ dàng chút nào nếu các mẹ không kiên trì và áp dụng đúng công thức, đồng thời tuân thủ một số nguyên tắc trị nám và tàn nhang. Dưới đây là một số bí quyết loại bỏ những vết nám từ nguyên liệu thiên nhiên một cách nhanh chóng và an toàn nhất cho các mẹ bầu.
Rau mùi (ngò)
Rau mùi là loại thực phẩm quen thuộc mà các bà nội trợ thường bổ sung vào các món ăn hàng ngày để khử mùi và làm dậy mùi thơm của thức ăn. Bạn có thể dùng rau mùi rửa mặt hoặc đắp mặt nạ hằng ngày. Đây là cách đơn giản, an toàn giúp bạn xóa mờ các khiếm khuyết trên da mặt một cách nhanh chóng. Chỉ cần dùng một nắm rau mùi rửa sạch, sau đó nấu lấy nước để nguội và dùng rửa mặt mỗi buổi sáng. Ngoài ra, các mẹ cũng có thể dùng chúng đem xay nhuyễn rồi thoa đều lên vùng da cần điều trị, để sau 15 phút thì rửa lại bằng nước sạch là có thể tạm biệt những đốm nâu này rồi.
Ổi và chuối
Nghe có vẻ lạ đúng không? Nhưng đây lại là cách được nhiều mẹ áp dụng chữa tàn nhang thành công chỉ sau một thời gian ngắn. Nguyên liệu dễ kiếm và vô cùng thân thiện với làn da nên không có lý do gì mà các mẹ lại bỏ qua công thức này cả. Chuối chín và ổi chín đem xay nhuyễn, sau đó trộn đều theo tỉ lệ 1:1.
Sau khi đã có mặt nạ kem dưỡng từ ổi và chuối, mẹ hãy làm sạch da và thoa hỗn hợp kem tự chế này lên vùng bị nám, tàn nhang. Tiếp theo hãy dùng tay mát xa nhẹ nhàng, sau đó rửa lại bằng nước mát để làm se khít lỗ chân lông. Bạn có thể áp dụng cách này mỗi tuần 3 lần để xóa các vết nám nhanh, đồng thời có được làn da trắng khỏe khoắn nhé.
Sau khi sinh con, các mẹ phải đối mặt với một vấn đề khá nhức đầu là làn da của mình sẽ bị nám. Tuy nhiên, không cần phải đến các bác sĩ da liễu hay các cửa hàng mĩ phẩm, bạn có thể dùng các nguyên liệu từ thiên nhiên như rau mùi, ổi, chuối… để các mặt nạ dưỡng da. Kiên trì với phương pháp này sẽ giúp bạn có một làn da tươi sáng và căng tràn sức sống đấy.
Tham khảo có nên đi vá màng trinh không chính xác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét