Get me outta here!

Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Ngồi một chỗ và làm động tác này, bắp chân săn chắc, mỡ bụng giảm liền sau 2 tuần

Chẳng cần đi gym mỗi ngày và tốn nhiều sức lực, những chị em bận rộn hay làm văn phòng cứ tập ngay những động tác này, ngồi một chỗ mà vẫn có vòng eo thon gọn đáng mơ ước nhé. 


Đầu tiên bạn chuẩn bị 1 chiếc ghế tựa chắc chắn và bắt đầu khởi động nhẹ nhàng. 
Bạn ngồi thẳng lưng trên ghế, hai chân khép nhau, mũi chân hơi nhón lên. 
Tiếp đó bạn giơ cao 2 tay qua đầu đồng thời đẩy chân về phía trước theo nhịp tay đưa lên. Thực hiện động tác này trong 30s là được. 



Động tác 2:
Bạn ngồi thẳng lưng trên ghế, hai tay chống trên mặt ghế. Hai chân chống xuống sàn và mũi chân hơi nhón lên. Bạn duỗi thẳng 1 chân ra và đưa lên đưa xuống nhẹ nhàng, làm lần lượt 2 chân nhịp nhàng trong 30s. 
2-c8c32

Động tác 3:
Bạn ngồi tư thế như động tác 2, duỗi thẳng 1 chân đưa lên cao và hạ xuống, sau đó đá lệch sang ngang. Bạn nên nhớ không để hai chân chạm sàn nhé. Đổi bên chân kia và thực hiện trong 30s. Sau đó đá chéo 2 chân với nhau thêm 30s nữa. 

image

1-c8c32_1

Động tác 4: 
Xoay vai sang trái và phải, sau đó bạn duỗi thẳng chân, ngồi trên ghế và cúi gập người, tay vươn dài cố gắng cho các đầu ngón tay chạm vào mũi chân nhé. Làm lần lượt 10 lần sau đó tăng lên. Khi thực hiện động tác này bạn cố gắng không gập gối thì mới hiệu quả. 

2_166781
1_37876

0 nhận xét:

Đăng nhận xét