Get me outta here!

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Giúp Chelsea bỏ xa Arsenal 6 điểm - Fabregas tỏa sáng

Bất chấp những tin đồn về việc sắp bị bán cho AS Roma, Cesc Fabregas vẫn ra sân và tỏa sáng với bàn thắng đem về 3 điểm cho Chelsea trong chuyến làm khách đến sân của Sunderland.

Sơ đồ chiến thuật hai đội. 




Vòng 16 giải Ngoại hạng chứng kiến cuộc đối đầu giữa hai đội bóng ở hai đầu bảng xếp hạng. Trong khi Chelsea đang thăng hoa với 9 trận thắng liên tiếp thì Sunderland lại đang ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng với 11 điểm sau 16 vòng đấu. 



Lợi thế sân nhà giúp các học trò của David Moyes nhập cuộc tự tin và tạo được một số cơ hội nhưng không thắng được hàng phòng ngự chắc chắn của Chelsea. 




Tuy nhiên chỉ cần một cơ hội, Chelsea đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Nhận đường chuyền về của Willian, Fabregas tung cú cứa lòng hiểm hóc từ ngoài vùng cấm không cho thủ môn Pickford một cơ hội cản phá. Đội chủ nhà chỉ còn biết tự trách bản thân sau pha mất bóng vô duyên ở khu vực giữa sân của hậu vệ Billy Jones. 




Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Fabregas ở vài vòng đấu gần đây. Có lẽ huấn luyện viên Antonio Conte sẽ cân nhắc giữ anh lại ít nhất cho đến hết mùa giải 2016/17.



Hiệp hai diễn ra với thế trận khá cởi mở. Liên tục là những pha ăn miếng trả miếng nhưng đều không khuất phục được tài năng của hai thủ thành Thibaut Courtois và Jordan Pickford. 



0-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Chelsea đã có chiến thắng thứ 10 liên tiếp tại giải Ngoại hạng và chính thức nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai Arsenal lên thành 6 điểm. 




Kết quả loạt trận vòng 16 Premier League đêm qua. 




Bảng xếp hạng sau vòng 16.

Nguồn: http://news.zing.vn/fabregas-toa-sang-giup-chelsea-bo-xa-arsenal-6-diem-post705874.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét