Get me outta here!

Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Kích hoạt website khuyến mại lớn Deal.OnlineFriday.vn - Online Friday 2016:

Cùng với việc khởi động sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2016, vào 18h30 chiều qua, 1/12/2016, trang web gồm các sản phẩm với mức khuyến mại lớn dành riêng cho chương trình Online Friday 2016 tại địa chỉ: Deal.OnlineFriday.vn đã được kích hoạt.
Online Friday 2016: Kích hoạt website khuyến mại lớn Deal.OnlineFriday.vn
Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa cùng đại diện một số sở,  ngành và doanh nghiệp thực hiện nghi  thức ấn nút khởi động sự kiện Online Friday 2016 và kích hoạt website Deal.OnlineFriday.vn.
Chiều nay, ngày 1/12/2016, tại Tượng đài Lý Thái Tổ, hồ Hoàn Kiếm, đã diễn ra lễ khai mạc chuỗi sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2016, với sự tham dự của Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý.
Phát  biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa cho biết, Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday được Chính phủ phê duyệt là sự kiện quốc gia được tổ chức vào thứ Sáu đầu tiên của tháng 12 hàng năm. Chương trình kết hợp với nhiều sự kiện, hoạt động nhằm khuyến khích hoạt động mua sắm trực tuyến; nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua kênh bán hàng trực tuyến; đồng thời tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.
“Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp từ nhà sản xuất, doanh nghiệp bán hàng hóa dịch vụ, đơn vị chuyển phát đến các ngân hàng và các tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán sẽ giúp tăng cường tính kết nối giữa các khâu trong một chu trình thương mại, hướng tới xây dựng chuỗi cung ứng thương mại điện tử chuyên nghiệp”, Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa nhấn  mạnh.
Thứ trưởng cũng cho biết, qua 2 năm triển khai, chương trình Online Friday đã thu hút được hơn 2.200 doanh nghiệp tham gia với hơn 60.000 khuyến mãi dành cho người tiêu dùng. Năm 2015, số đơn hàng giao dịch trong ngày Online Friday  đã đạt hơn 700.000 đơn hàng với tổng doanh thu 579 tỷ đồng, tăng hơn 3,7 lần so với năm 2014.
Chia sẻ với báo chí tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng cho biết, từ góc độ cơ quan quản lý nhà nước về CNTT, Bộ TT&TT thấy rằng xu hướng mua sắm trực tuyến tại Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ.
"Chúng tôi đánh giá rất cao việc Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan liên quan, các doanh nghiệp để tổ chức ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday, sử dụng Internet để mua sắm và trả tiền qua mạng góp phần giúp cho thương mại điện tử tại Việt Nam phát triển, đồng thời góp phần giảm tiền mặt trong mua sắm,  giúp minh bạch và công khai trong các hoạt động liên quan đến mua bán hàng hóa. Bộ TT&TT hết sức ủng hộ hoạt động này và sẽ tiếp tục vận động các doanh nghiệp vận chuyển trong ngành TT&TT như Bưu điện Việt Nam tham gia tích cực, góp phần cho hoạt động thành công không chỉ trong Ngày mua sắm trực tuyến mà trở thành hoạt động hàng ngày của mọi người dân và toàn xã hội", Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng nói.
Lễ khai mạc Online Friday 2016 đã chính thức kích hoạt chuỗi sự kiện hưởng ứng Ngày mua sắm trực tuyến, trong đó trọng tâm là hoạt động mua sắm trực tuyến diễn ra trong “24 giờ vàng”,  từ 0h đến 24h ngày thứ Sáu, 2/12/2016 trên website OnlineFriday.vn. Chương trình năm nay thu hút khoảng 3.600 doanh nghiệp và các shop tham gia, với khoảng 230.000 sản phẩm khuyến mãi đăng ký. Trong đó, sẽ có hơn 5.000 đầu sản phẩm khuyến mãi được đảm bảo bởi Ban tổ chức, tương ứng với trên 50.000 đơn hàng đảm bảo có thể đến tay khách hàng.
Theo Ban tổ chức, Online Friday năm nay có sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp, từ các doanh nghiệp sản xuất, đơn vị bán lẻ, các doanh nghiệp chuyển phát cho tới các ngân hàng, tổ chức tài chính. Đáng chú ý, 50 doanh nghiệp thuộc Top doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam đều góp mặt tại Online Friday 2016, gồm các doanh nghiệp TMĐT như: Lazada, Sendo, Tiki, Hotdeal, Adayroi, Vật Giá, Chợ Điện tử… ; các doanh nghiệp vừa bán hàng online vừa có cửa hàng như: Thế Giới Di Động, Viễn thông A, Nguyễn Kim…; các nhà sản xuất như: Acer, Asus, HP, Microsoft...
Cùng với việc khởi động sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2016, tại lễ khai mạc, nghi thức ấn nút do đại diện lãnh đạo các Bộ, ban, ngành và đại diện lãnh đạo một số doanh nghiệp thương mại điện tử tiêu biểu thực hiện cũng đã chính thức kích hoạt trang Deal.Onlinefriday.vn - website bao gồm các sản phẩm với mức khuyến mại lớn dành riêng cho chương trình.
Ban tổ chức cho biết, trang web Deal.Onlinefriday.vn sẽ được mở duy nhất trong ngày 2/12/2016 (ngày diễn ra sự kiện chính của Online Friday 2016). Theo đó, sau khi tải và cài ứng dụng Online Friday trên mọi nền tảng hạ tầng (iOs, Android, Window) về smartphone của mình, người dùng chọn chức năng Quét mã QR Code ở góc trái cuối màn hình ứng dụng, lựa chọn sản phẩm trên trang Deal.Onlinefriday.vn và thực hiện quét mã để nhận những mã giảm giá. Các sản phẩm sẽ được giảm ở 2 mức: giảm trung bình và giảm sốc, tuy nhiên ngay với mức giảm trung bình, Ban tổ chức cho biết chắc chắn vẫn thấp hơn giá thị trường.
Online Friday 2016: Kích hoạt website khuyến mại lớn Deal.OnlineFriday.vn
Online Friday 2016: Kích hoạt website khuyến mại lớn Deal.OnlineFriday.vn
Tham gia Online Friday 2016, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam - Vietnam Post dự kiến huy động khoảng 500 người tập trung hỗ trợ chương trình, đồng thời chi khoảng 6 tỷ đồng để thực hiện chương trình khuyến mãi cho các doanh nghiệp góp mặt tại Online Friday năm nay (Ảnh: Thái Anh)
Một điểm nhấn của chương trình Online Friday năm nay chính là sự kiện BigOFF diễn ra tại không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, khu vực tượng đài Lý Thái Tổ trong thời gian từ 18h00 ngày 1/12 đến hết ngày 3/12/2016. Tại đây, khách tham dự sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động trình diễn công nghệ, mua sắm trực tuyến thông qua các ứng dụng thương mại điện tử cũng như thưởng thức các tiết mục văn nghệ, trò chơi để nhận mã khuyến mại tại các gian hàng. 25 gian hàng triển lãm với nhiều chương trình khuyến mại và trải nghiệm công nghệ độc đáo dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của khoảng 40.000 người dân tham gia trong suốt 3 ngày diễn ra sự kiện.
Trong khu vực diễn ra sự kiện, sẽ có sân khấu chính, Bức tường vui nhộn (Funky Wall) và các gian hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng điển hình như Lazada, Tiki, Sendo, Adayroi, Viettel, Acer... Hoạt động khuyến mãi offline năm nay sẽ có sự tham gia của các chuỗi cửa hàng Omni-Channel (mô hình bán hàng cả online và offline) như Thế giới Di động, FPT Shop, Nguyễn Kim, Viễn Thông A... và các trung tâm thương mại Vincom,  hệ thống siêu thị AEON Mall… cũng góp phần tăng thêm sức hấp dẫn cho chương trình.
Nguồn: http://ictnews.vn/cntt/online-friday-2016-kich-hoat-website-khuyen-mai-lon-deal-onlinefriday-vn-146406.ict

0 nhận xét:

Đăng nhận xét