Get me outta here!

Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Thái Lan lần thứ 5 lên ngôi tại AFF Cup - Đánh bại Indonesia 2-0 lượt về


Cú đúp của Chatthong giúp Thái Lan vượt qua Indonesia 2-0 và giành chiến thắng chung cuộc 3-2 sau hai lượt trận, qua đó lần thứ 5 đăng quang AFF Cup.

Thái Lan đã lật ngược tình thế ở trận chung kết lượt về với Indonesia, để bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup, với chiến thắng chung cuộc 3-2 sau hai lượt trận.

Thua ngược 1-2 ở trận lượt đi trên đất Indonesia một phần do lỗi chủ quan, nhưng Thái Lan đã chơi đầy tự tin và chắc chắn ở tái đấu trên sân Rajamangala.

Các học trò của HLV Kiatisuk làm chủ hoàn toàn thế trận, liên tục dồn ép Indonesia, buộc đội khách phải chống đỡ.

Trước sức ép của Thái Lan, hàng phòng ngự của đội khách cũng chỉ cầm cự được đến phút 37 của trận đấu. Hậu vệ Indonesia phá bóng trúng vào chân Chatthong rồi bay vào lưới.
Thái Lan đăng quang AFF Cup 2016 một cách xứng đáng


Có bàn thắng vượt lên dẫn trước, đội bóng xứ sở chùa vàng càng chơi càng tự tin và không cho đối phương có nhiều cơ hội lên bóng.

Không chỉ phòng ngự chặt, Thái Lan còn tận dụng tốt các cơ hội tạo ra. Phút 48, Chatthong đánh dấu một thi đấu chói sáng với cú đặt lòng nâng tỷ số lên cho đội chủ nhà.

Nếu như Teerasil Dangda không bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m ở phút 79 thì tỷ số sẽ không dừng lại ở con số 2-0.

Dù vậy, đó cũng là vừa đủ để Thái Lan lần thứ 5 vô địch AFF Cup, họ vượt qua Singapore để dẫn đầu về số lần đăng quang giải đấu số 1 khu vực Đông Nam Á.

Còn với Indonesia, đây cũng là lần thứ 5 đội bóng xứ sở vạn đảo thất bại trong trận chung kết AFF Cup.

Ghi bàn: Chatthong (37', 48')

Nguồn: http://vietnamnet.vn/vn/the-thao/bong-da-trong-nuoc/ket-qua-aff-cup-2016-thai-lan-2-0-indonesia-thai-lan-lan-thu-5-vo-dich-aff-cup-346798.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét