Get me outta here!

Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Cùng Year In Review - Cùng Facebook nhìn lại một năm 2016 đáng nhớ

Năm 2016 đã sắp kết thúc, giờ là lúc chúng ta cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng Facebook qua ứng dụng Year In Review nhé!

Dù còn một tháng nữa thì năm 2016 mới khép lại nhưng Facebook đã tung ra tính năng mới với tên gọi Year In Review 2016 với mong muốn giúp người dùng có thể nhìn lại những khoảnh khắc của họ với bạn bè và người thân trong suốt những tháng vừa qua. Bên cạnh việc hiển thị các hình ảnh “nổi bật” được nhiều người thảo luận, Facebook còn thông kê số lần bạn like hay checkin trên mạng xã hội này.
Video có độ dài 1:11 với nội dung và cách trình bày đơn giản nhưng nó đã mang đến cho các Facebookers những giờ phút hoài niệm rất thú vị. Đồng thời cho thấy nỗ lực của Facebook trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng chỉ là ở những tính năng nhỏ nhất. Để tạo video Year In Review 2016, các bạn nhấn vào liên kết phía dưới, nếu chưa có thì chọn Request Video để yêu cầu. Khi nào xong thì Facebook sẽ thông báo cho bạn.
https://www.facebook.com/yearinreview
Mình có một lưu ý nhỏ là các bạn có thể chỉnh sửa video nếu theo ý thích của mình chứ không nhất thiết phải sử dụng video mặc định.

http://fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/nhin-lai-mot-nam-qua-voi-year-in-review-2016-tren-facebook-46874

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét