Get me outta here!

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Dự báo "cháy phòng" nhà nghỉ đêm Noel 2016

Noel là một trong những dịp lễ được nhiều cặp đôi quan tâm nhất bên cạnh các ngày Valentine và Quốc tế Phụ nữ 8-3. Dịp Noel 2016 lại rơi đúng vào ngày cuối tuần nên nhu cầu đi chơi của họ càng tăng cao hơn nữa. Do đó, các dịch vụ ăn theo mùa Noel sẽ phát triển mạnh.

1. Các cặp đôi cần chuẩn bị gì cho đêm Noel?
Theo dự báo của trung tâm khí tượng thủy văn Quốc gia, đêm Noel năm nay miền Bắc sẽ có thời tiết chỉ se lạnh và không có mưa. Đây là điều kiện vô cùng lí tưởng cho các cặp đôi đang yêu thỏa sức vui chơi các địa điểm nổi tiếng như Nhà thờ Lớn, phố Hàng Mã, Hồ Gươm, nhà thờ Hàm Long ... Đồng hành với điều đó sẽ phát sinh thêm nhu cầu thuê nhà nghỉ, do đó khả năng "cháy phòng" ở các nhà nghỉ sẽ ở mức cao nếu như bạn không tìm kiếm hay đặt phòng sớm.

(Ảnh internet)

2. Dành cho các bạn đang ê sắc ế:
Bên cạnh đó, đối với các bạn không may mắn vẫn đang ở trong tình trạng FA dĩ nhiên sẽ ở nhà lập đàn cầu mưa rồi. Bên cạnh đó, các bạn vẫn có thể đi ngủ từ lúc 8h tôi và ước món quà ông già Noel sẽ mang lại là có "gấu" cho dịp Valentine sau 2 tháng nữa.

F.A làm gì ngày Noel? 4
(Ảnh: Kenh14.vn)

Ngoài ra nếu muốn có "gấu" tạm thời, các FA có thể tìm đến các dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi Noel đang rất thịnh hành trên Facebook. Tuy nhiên, cần cẩn thận kẻo mắc lừa nhé!

Kết quả hình ảnh cho thuê người yêu noel
(ảnh Facebook)


Giáng sinh đã tới rất gần rồi. Chúc mọi người có một đêm giáng sinh an lành bên người thân dù cho bạn đang có đôi hay FA nhé <3
Nguồn : Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét