Get me outta here!

Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Lý Do - Thanh niên bị đâm gục trên đường đi làm về

Trên đường đi làm về, anh Hoàng bị 2 người lạ dùng vật nhọn đâm vào lưng. Nạn nhân bỏ chạy liền bị nhóm hung thủ truy đuổi.

Chiều 10/12, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đang truy xét nhóm người đâm trọng thương anh Dương Minh Hoàng (34 tuổi, trú huyện Cam Lâm) vào sáng cùng ngày.

Đang điều trị tại bệnh viện, anh Hoàng cho biết rạng sáng nay khi đang chạy xe trên đại lộ Nguyễn Tất Thành (đoạn qua huyện Cam Lâm), anh bị hai kẻ lạ cầm dao đâm vào lưng.

Sức khỏe nạn nhân Hoàng đã tạm ổn định sau phẫu thuật. Ảnh: An Bình


“Tôi đang trên đường đi làm về, bất ngờ có hai người đi xe máy cùng chiều phía sau, ép sát xe tôi rồi dùng vật nhọn đâm vào lưng. Hai người đó đeo khẩu trang nên không nhận dạng được”, anh Hoàng kể.

Theo nạn nhân, sau khi anh Hoàng bị đâm, một tay anh bịt vết thương, tay kia tăng ga thoát thân.

“Họ đuổi theo tôi gần 2 km thì dừng lại vì khu vực này đông người. Lúc đó tôi thấy choáng và ngã nhào xuống đường, không biết gì nữa. Tôi không hề có xích mích với ai, cũng không mất lòng ai cả”, anh Hoàng kể tiếp.

Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu. Theo bác sĩ, bệnh nhân Hoàng bị vết thương vùng lưng, sau khi được phẫu thuật hiện sức khỏe đã tạm thời ổn định.

Nguồn: http://news.zing.vn/thanh-nien-bi-dam-guc-tren-duong-di-lam-ve-post704751.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét