Get me outta here!

Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

HTC trở lại thời hoàng kim - HTC 11 sở hữu màn hình cong ?

Với việc phát triển công nghệ nhanh đến chóng mặt, thị trường smartphone ngày nay không khác gì một chiến trường. Kẻ thắng thì trụ vững và tên tuổi ngày càng được nâng cao, kẻ thua thì phải “bán mình” hoặc phá sản.

Điển hình của sự chiến thắng như Apple, Samsung hay Huawei, còn thua cuộc thì chắc ai cũng biết đến như “huyền thoại” một thời Nokia phải “bán mình” hay Sony và HTC phải gồng mình chống chọi qua từng ngày.
HTC 10 đã từng rất tuyệt

HTC 10 đã từng là “át chủ bài” để HTC lấy lại vị trí ngày xưa của mình. Như dường như mọi việc không đi theo dự tính của HTC, HTC 10 chỉ đủ để hãng vượt qua cơn gió bão và gượng mình sống tiếp.

HTC 10 khi ra mắt đạt được rất nhiều lời khen ngợi về sự thay đổi nhưng vẫn giữ được nét mạnh mẽ cứng cáp đặc trưng của HTC. Sở hữu vi xử lý Snapdragon 820 của Qualcomm rất mạnh mẽ chứ không “bom xịt” như 810 trên HTC One M9. Bên cạnh đó máy còn sở hữu một camera thuộc hàng top.

Thật sự HTC 10 đã trung hòa tất cả các đặc điểm để xứng đáng trở thành một siêu phẩm đáng sở hữu. Nhưng thực tế lại không như vậy. Lý do thất bại là HTC 10 thiếu điểm nhấn, thiếu sự cá tính và do đối thủ quá mạnh là Galaxy S7, S7 Edge của Samsung ra mắt cùng thời điểm và cùng thuộc một mức giá đã nhấn chìm HTC 10.

HTC 10 hội tụ đủ các yếu tố để trở thành một siêu phẩm tuyệt vời
HTC 11 liệu có thay đổi cục diện?

Mới đây HTC đã cho ra mắt một “đàn em” của HTC 10 là HTC Bolt với camera 16 MP hỗ trợ chống rung quang học (OIS) và chuẩn chống nước IP57. Phần nào cho ta thêm tò mò về siêu phẩm tiếp theo của HTC


Trong năm 2017, HTC sẽ tiếp tục giới thiệu HTC 11. Liệu HTC 11 có giúp hãng trở về vị trí như thời “xuân ấy”. Những thông tin hiện có về chiếc HTC 11 rất đáng cho chúng ta chờ đợi một siêu phẩm.

HTC 11 sẽ là một siêu phẩm bom tấn của HTC?

Theo thông tin thì HTC cũng sẽ nắm bắt xu hướng áp dụng màn hình cong vào HTC 11. Máy sẽ có màn hình 5.5 ich (lớn hơn 5.2 inch trên HTC 10) kết hợp với việc vát cong nhẹ ở hai phía nhưng không nhiều như S7 Edge của Samsung.

Điều này sẽ cho chúng ta có những trải nghiệm mới hơn nhưng nó vẫn không quá lố để chúng ta nói rằng bắt trước Samsung. Độ phân giải vẫn giữ nguyên 2K như trên HTC 10 nhưng chất lượng hình ảnh sẽ tăng cao.

HTC 11 sẽ có màn hình cong nhẹ về hai bên?

Về camera theo thông tin cho thấy camera chính độ phân giải vẫn giữ nguyên 12 MP như trên HTC 10 nhưng hỗ trợ thêm OIS. Camera trước 8 MP hứa hẹn sẽ cho ra những bức ảnh selfie tuyệt vời hơn. HTC 11 sẽ không có camera kép xu hướng hiện nay. Nhưng với chất lượng ảnh tuyệt vời cho ra bởi HTC 10 thì chúng ta sẽ hy vọng camera trên HTC 11 sẽ rất đỉnh.

Về vi xử lý chắc chắn HTC 11 sẽ sử dụng vi xử lý mới nhất của Qualcomm có thể sẽ là Snapdragon 830 với RAM 6 GB. Tốc độ và sự mượt mà sẽ rất đỉnh.

Desire Eye là một sản phẩm chống nước rất thành công của HTC

Theo một nguồn tin khá uy tín là HTC 11 sẽ hỗ trợ chống nước và hỗ trợ sử dụng dưới nước. Điều này rất có khả thi vì HTC mới cho ra Bolt hỗ trợ chuẩn chống nước IP57.

Giao diện Sense đặc trưng của HTC đã được hãng kết hợp với Google hứa hẹn sẽ rất mượt và hiện đại.

Về thời gian ra mắt, nhiều khả năng HTC 11 sẽ được HTC ra mắt ở sự kiện MWC diễn ra ở Barcelona từ ngày 27/2 đến 3/2/2017, hoặc trễ hơn hơn để tránh “đụng độ” với các siêu phẩm khác.
Kết

Dù HTC có thành công với HTC 11 hay không thì chắc chắn người dùng sẽ không muốn mất đi một hãng đã từng có những sản phẩm rất tuyệt và sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho mọi người. Và một điều quan trọng là càng có nhiều hãng sản xuất thì mức giá sẽ không bị độc chiếm bởi các hãng lớn và giá cả sẽ “cạnh tranh” hơn.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/htc-11-voi-man-hinh-cong-se-dua-htc-tro-lai-thoi-hoang-kim-912560

0 nhận xét:

Đăng nhận xét