Get me outta here!

Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Chuẩn bị lên kệ giữa tháng 10 - Xperia XZ đã có giá bán chính thức

Sau một thời gian ra mắt , Sony Xperia XZ đã có giá bán và chuẩn bị lên kệ tại Thế giới di động.

Theo đó, trên trang bán lẻ trực tuyến Thế giới di động, mẫu smartphone Sony Xperia XZ đã được đề giá là 16.99 triệu đồng và dự kiến hàng sẽ về trong khoảng giữa tháng 10. Rất có thể máy sẽ chính thức cho phép đặt trước trong vài ngày tới đây với giá bán từ 15.990.000 đồng.
Nếu so với thị trường Đài Loan thì giá bán tại Việt Nam bị đẩy cao hơn khoảng 1 triệu đồng, tuy nhiên đây cũng là điều thường thấy bởi ở khu vực Đông Nam Á thì sản phẩm của Sony tại Đài Loan luôn có giá thấp nhất.
Bề ngoài của Xperia XZ được làm từ chất liệu ALKALEIDO, được Sony giới thiệu là vật liệu nhôm có khả năng chịu va chạm tốt. Về cấu hình, Xperia XZ trang bị màn hình 5.2 inch độ phân giải full HD, vi xử lý Snapdragon 820, RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong 64 GB hỗ trợ mở rộng ra thẻ nhớ ngoài đến 200 GB.
Xperia XZ có giá bán và chuẩn bị lên kệ TGDĐ
Sản phẩm sở hữu camera chính 23 MP có khẩu độ f/2.0 với cảm biến IMX300 mới, cung cấp hệ thống tự động lấy nét mới, hỗ trợ quay video 4K, tính năng ổn định hình ảnh quang học đã không được trang bị thay vào đó hãng tập trung vào công nghệ chống rung 5 trục (SteadyShot Intelligent Active Mode), camera phụ góc rộng độ phân giải 13 MP.
Xperia XZ có giá bán và chuẩn bị lên kệ TGDĐ
Được biết, Xperia XZ cũng trang bị viên pin 2.900 mAh với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, máy quét vân tay cũng được tích hợp trên nút nguồn của máy. 
Xperia XZ có giá bán và chuẩn bị lên kệ TGDĐ
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/xperia-xz-co-gia-ban-va-chuan-bi-len-ke-tgdd-890252
iêu lần
N


0 nhận xét:

Đăng nhận xét