Get me outta here!

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Tuyển Việt Nam cử người canh phòng họp - Đề phòng Malaysia

Sáng 17/11, tuyển Việt Nam nghỉ tập để họp nội bộ và mổ băng thăm dò Myanmar - đối thủ ở trận khai mạc vào 20/11 tới.


Chiều 16/11, đội tuyển Malaysia đã có mặt tại khách sạn Parami, bắt đầu hành trình chinh phục AFF Cup 2016. Họ được ban tổ chức bố trí ở tầng 6, cùng tầng với 8 thành viên trong ban huấn luyện tuyển Việt Nam. Nắm được thông tin này, HLV Hữu Thắng tỏ ra cảnh giác hơn và dặn dò các trợ lý phải tuyệt đối cẩn trọng.

Sáng nay (17/11), đội tuyển Việt Nam nghỉ tập. Toàn đội ở lại khách sạn họp kín, mổ băng hình xem một số trận đấu gần đây của tuyển Myanmar, đối thủ sẽ gặp tuyển Việt Nam ở trận ra quân hôm 20/11 tới. 

Trước buổi họp, HLV Hữu Thắng cử trợ lý Đào Quang Hùng đứng canh trước cửa, chờ tới khi toàn bộ cầu thủ ổn định bên trong. Sự cẩn thận của ban huấn luyện là biện pháp tâm lý giúp toàn đội có cảm giác an toàn, luôn được bảo vệ dù phải ở cùng khách sạn với đối thủ. 

Trợ lý Đào Quang Hùng đứng canh trước cửa phòng họp sáng 17/11. Chiều nay, đội tuyển có buổi tập kín lúc 14h30 (giờ địa phương).


Trước đó, hôm qua (16/11), HLV Ong Kim Swee của Malaysia tuyên bố chẳng có có lý do gì khiến đội bóng của ông không thể đi đến trận đấu cuối cùng của AFF Cup sắp tới.Khách sạn Parami là nơi đóng quân của các đội bóng tại bảng B AFF Cup 2016. Đến hôm nay (17/11), 2 đội bóng đã có mặt hội quân tại đây gồm tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia.

Malaysia nằm cùng bảng B với đội chủ nhà Myanmar, Việt Nam và Campuchia. Theo lịch, họ sẽ chạm trán với thầy trò Hữu Thắng chiều 23/11. Malaysia là “khắc tinh” của Việt Nam khi hai lần vượt qua đội ở bán kết AFF Cup 2010 và 2014. Năm nay, đội bóng của Ong Kim Swee không được đánh giá cao nhưng họ vẫn rất tự tin.

Malaysia là đối thủ chơi ổn định tại AFF Cup. Họ vào bán kết 4/5 lần giải gần đây nhất, trong đó có chức vô địch năm 2010 sau khi vượt qua Indonesia ở trận đấu cuối cùng. Năm 2014, họ vào chung kết nhưng thua Thái Lan.
Nguồn: http://news.zing.vn/de-phong-malaysia-tuyen-viet-nam-cu-nguoi-canh-phong-hop-post698478.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét