Get me outta here!

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Bằng sáng chế smartphone có thể gập - Samsung đăng ký thêm

Samsung đã đăng ký bản quyền sáng chế một kiểu điện thoại thông minh nắp gập tại cục sở hữu trí tệ Hàn Quốc.

Thông tin trên được tiết lộ từ trang công nghệ The Verge, trang cho biết hãng điện thoại Hàn Quốc đang có ý tưởng tham vọng về việc thử nghiệm mới trên điện thoại thông minh trong tương lai. Samsung đã nộp một bằng sáng chế về một mẫu điện thoại thông minh có thể gập lại được.



Tài liệu này tiết lộ, thiết bị này sẽ được Samsung sáng chế với màn hình uốn cong và có thể gập lại được như những điện thoại nắp gập trước đây xuất hiện và thịnh hành vào những năm 70-80. Hình ảnh cho biết thiết bị này có thể được gấp lại hoặc mở ra bán tự động. Bằng sáng chế này để cập đến màn hình thứ hai, sẽ được kính hoạt khi gấp thiết bị lại.



Vào đầu năm, hãng tin Bloomberg cho biết Samsung đã có kế hoạch xuất xưởng điện thoại thông minh và máy tính bảng có màn hình OLED uốn cong, thì thông tin này có thể gọi là nhấn mạnh ý định trên của hãng điện thoại Hàn Quốc. Nếu điều này có thể thực hiện được, thì việc thiết kế mẫu điện thoại thiết kế gắn lên cổ tay sẽ trở thành xu hướng mới của điện thoại thông minh trong những năm tiếp theo.

Mới đây nhất, Samsung cũng giới thiệu mẫu điện thoại nắp gập W2017 cao cấp với mức giá gần 3000 USD.

Bằng sáng chế mới của Samsung hứa hẹn sẽ mang đến những mẫu điện thoại nắp gập thời trang trong tương lai, kết hợp được nét cổ điển và tính năng hiện đại.
Nguồn: https://vienthonga.vn/samsung-dang-ky-them-ban-sang-che-smartphone-co-the-gap.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét