Get me outta here!

Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

IPhone 7 màu trắng - Cực “chất”

Chưa kịp lắng lại sau cơn sốt vừa qua, iPhone 7 lại tiếp tục khuấy động những người yêu thích iPhone qua các thông tin rò rỉ gần đây. Nhiều nguồn tin công nghệ cho rằng sau phiên bản Jet Black ấn tượng thì Apple sẽ tiếp tục cho ra mắt bản màu đối lặp là Jet White. Liệu đây có phải là thông tin chính xác hay không, và khi nào thì mọi người có thể sở hữu iPhone 7 màu trắng trong tay?
Đã có một Jet Black trước đó
Cách đây không lâu, nhiều thông tin đồn đại rằng iPhone 7 sẽ có màu xanh đen khá đẹp mắt, nhưng sau đó khi chính thức tung ra thị trường thì Apple đã khiến không ít người ngạc nhiên vì màu đen bóng này. Có thể thấy, so với những màu quen thuộc trước đó là Gold, Rose Gold, Silver thì Black và Jet Black để lại nhiều ấn tượng hơn.
Bộ sưu tập iPhone 7

Bộ sưu tập iPhone 7
Lần đầu tiên người dùng cảm thấy hài lòng và khá mãn nhãn khi Apple tung ra thị trường bộ sưu tập iPhone có nhiều màu đến vậy, không những tăng thêm sự lựa chọn mà còn giảm bớt sự nhàm chám nếu như nhìn sơ lược iPhone 7 từ ngoài vào.
Trong 5 màu mới của iPhone 7 thì màu đen nhám, hay còn gọi là Black Space cũng khá đẹp mắt với màu đen tuyền ở màn hình và lưng máy có độ nhám nhất định. Đây có thể được xem là bản thay thế cho màu xám bóng trước đó của iPhone 6 và iPhone 6S. Nếu tính về độ thoải máy khi sử dụng thì đen nhám gần như ghi điểm trước Jet Black.
Màu đen nhám cũng khá ấn tượng

Màu đen nhám cũng khá ấn tượng
Nhưng vượt xa bản đen nhám, Jet Black lại mang đến một làn sóng mới cho “cư dân” iPhone. Theo doanh số bán hàng từ khi iPhone 7 được bán chính thức thì màu Jet Black mang lại doanh số cao nhất và tạo được sự khan hiếm hàng hóa. Với mặt trước không quá khác bản đen nhám, Jet Black thật sự hút mắt ở mặt lưng hoàn toàn bóng bẩy không thua kém gì màn hình Retina phía trước. Màu đen tuyền này đã hoàn toàn đánh bại những người dùng phong cách, tăng thêm sự chuyên nghiệp và tính thời thượng cho người dùng nó. Nhưng trong thời gian sử dụng vừa qua, một số nhận xét cho rằng lớp lưng của Jet Black lại dễ bị trầy xước và giảm độ hoàn hảo của iPhone Tuy vậy, iPhone 7 bản Jet Black vẫn không giảm bớt độ “nóng” và vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường.
iPhone 7 Jet Black

iPhone 7 Jet Black
Một số hình ảnh ấn tượng của iPhone 7 với gam màu Jet Black: 
Màu đen tuyệt đối

Màu đen tuyệt đối
Gam màu tối làm cho iPhone 7 gần như mỏng thêm

Gam màu tối làm cho iPhone 7 gần như mỏng thêm
Cầm trên tay mang vẻ đẹp thời thượng


Cầm trên tay mang vẻ đẹp thời thượng
Vậy sẽ có phiên bản Jet White?
Trang web PhoneArena cho biết, một nguồn tin từ Mac Otakara – đây là trang web công nghệ của Nhật Bản đăng tải thông tin về việc Apple sớm sẽ cho ra mắt gam màu trắng ở iPhone 7. Trong những thông tin rò rỉ đó, được biết vì gam màu trắng mới này có độ bóng giống Jet Black nên sẽ có tên là Jet White. Có thể Jet White sẽ sử dụng chung vật liệu của lớp vỏ như Jet Black và cũng đạt được độ bóng như vậy.
Một thời từng làm mưa làm gió với sự đánh bóng các dòng iPhone bằng cách cập nhật thêm một bản màu mới, như gam màu Gold trước đó ở iPhone 6.
Đã từng có màu Gold tung hoành thị trường

Đã từng có màu Gold tung hoành thị trường
Rồi đến màu Rose Gold dẫn đầu trào lưu

Rồi đến màu Rose Gold dẫn đầu trào lưu
Bằng sự cách tân trong màu sắc của các dòng iPhone trước đó, Apple đã rất thông minh để tiếp tục đánh bóng tên tuổi của mình sau một thời gian dài im lặng. Trong đó phải kể đến iPhone SE cũng đã đánh bóng tên tuổi của Apple sau khi ra đời iPhone 5S khá lâu, iPhone SE cũng được bổ sung thêm 2 màu là Gold và Rose Gold. Rồi khi đến với 6S, Rose Gold cũng tiếp tục có mặt nhưng một gam màu đặc trưng cho Apple, và cũng như một món quà dành cho phái nữ với một chút gam màu nữ tính riểng biệt.
Gam màu Jet Black đã gần như đạt điểm tuyệt đối khi cầm trên tay, nhưng nếu tưởng tượng thử phiên bản Jet White mới này sẽ tạo được hiệu ứng như thế nào. Khi mà gần như màu trắng chỉ có mặt ở đời iPhone thứ 4 thì đây sẽ là lần Apple mang nó quay về với dòng điện thoại cao cấp và mới nhất của mình.
Một số hình ảnh đồ họa của iPhone 7 màu Jet White:
Hình ảnh lớp vỏ màu trắng trên iPhone 7 và 7 Plus

Hình ảnh lớp vỏ màu trắng trên iPhone 7 và 7 Plus
Các chi tiết được mạ vàng tinh tế

Các chi tiết được mạ vàng tinh tế
Có thể thấy các hình ảnh hé lộ đầu tiên từ bản iPhone 7 màu trắng mang lại hiệu quả thẩm mĩ rất tốt, có thể thấy là ấn tượng hơn cả với màu Jet Black đang nổi đình đám. Tuy không quá huyền bí và chuyên nghiệp nhưng Jet White cũng vẫn sang trọng và mang vẻ đẹop thời thượng, có thể thích hợp với cả nam và nữ vì tính chất màu trung tính.
Tuy đây không phải là nguồn tin chính thức từ phía Apple nhưng cũng đáng để những người yêu thích Apple mong đợi một gam màu nữa cho chiếc iPhone 7 của mình. Có thể trong thời gian sớm thôi, tất cả chúng ta đều có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của iPhone 7 trong “lớp áo” thứ 6, đáng để mong đợi đấy chứ!
Xem thêm: 4G Vinaphone - Chỉ từ 15k/tháng, bạn đã có thể sử dụng 
Nguồn: http://chonkhuyenmai.com/cuc-chat-voi-iphone-7-mau-trang/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét