Get me outta here!

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

QUÁ SỢ - Hãi hùng phát hiện "dòi" trong suất cơm trưa văn phòng

Đối với nhiều người khi nghe nói tới thực phẩm bẩn thì họ vẫn thường phớt lờ cho rằng nó ở đâu đâu chứ không phải ở mấy quán mình hay ăn. Nhưng sau khi xem clip này bạn sẽ nghĩ khác.

Do phải đi làm từ khá sớm nên mình thường đặt cơm trưa văn phòng ở một quán ăn thuộc quận Thanh Xuân. Cũng có khá nhiều bạn bè, đồng nghiệp mình cũng đặt ở quán đó và hàng ngày họ thường tếu nhau về thời gian "ủ" của những món ăn "thơm ngon", đó là những món ăn chiên, rán như gà rán, cá rán chiên xù. Tuy nhiên, khi ăn thì dường như không thấy phát hiện ra sự ôi thiu gì.

Nhưng cho tới hôm nay, khi mình nhận một suất cơm thì vừa mở ra thì ôi trời, hình ảnh đập vào mắt mình và mấy bạn xung quanh là những con "dòi" nhung nhúc, lổm ngổm ở trong cái đùi gà béo ngậy. Thôi, trăm nghe không bằng mắt thấy, mời các bạn xem hình ảnh và clip phía dưới bởi khi viết những dòng này mình vẫn cảm thấy hơi buồn nôn.







Có lẽ từ giờ, các bạn cũng nên kiểm tra kĩ lưỡng các suất cơm trước khi ăn kẻo rước bệnh  vào thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét