Get me outta here!

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Mourinho tiếp tục thất bại trước Pep Guadiola MU 1 - 2 MC:

Trận đấu được mong chờ nhất vòng 4 giải Ngoại hạng Anh đã kết thúc đầy bất ngờ với chiến thắng 2-1 cho đội khách Man City nhưng nó đã phản ảnh đúng cục diện trận đấu. Mourinho đã tiếp tục đón nhận thất bại trong các cuộc đối đầu với Pep Guadiola.

Có điều khá lạ trong đội hình ra sân của MU không có sự góp mặt của cầu thủ đắt giá nhất hành tinh Pogba. Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu khi 2 đội bóng chơi đôi công. Ngay phút 15, trong pha bóng bổng tưởng chừng như không nguy hiểm của Man City, nhưng Bruyne đã rất nhanh tiếp bóng rồi loại bỏ Blind rồi dễ dàng hạ gục De Gea trong thế đối mặt.

Chi tiết MU – Man City: Chiến đấu đến phút cuối (KT) - 5

Bị dẫn bàn, MU dồn đội hình lên tấn công nhưng các đợt tấn công của họ chưa tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào thì tới phút 35, bẫy việt vị của họ đã để Iheanacho nâng tỉ số lên 2-0 cho Man City sau tình huống Bruyne sút kĩ thuật trúng cột dọc.

Số phận trận đấu được định đoạt ngay phút thứ 42 sau pha chớp cơ hội của Ibra sau pha bóng không ăn ý giữa thủ môn và hậu vệ Man City. 
Chi tiết MU – Man City: Chiến đấu đến phút cuối (KT) - 7
Ảnh Reuters
Mặc dù trong hiệp 2 cả 2 đội đều có thêm cơ hội, đặc biệt là MU trong những phút cuối đã dồn ép đối thủ nhưng không thể gỡ hòa được trước hàng thủ khá kín kẽ của MC.

Sau trận thắng này, MC tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng với 4 trận toàn thắng, còn MU chắc chắn sau trận thua này sẽ tụt hạng khi các đối thủ xếp dưới sẽ thi đấu trong các trận còn lại.

Xem thêm: 
Vòng 4 Ngoại hạng Anh: Arsenal - Southompton Koscielny ghi bàn xuất thần giúp Arsenal gỡ hòa 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét