Get me outta here!

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Kết quả vòng 1 bảng I vòng loại World Cup 2018 châu Âu: Đồng đều

Trong số các bảng đấu tại vòng loại EURO 2016, bảng I là bảng được đánh giá đồng đều nhất. Và kết quả vòng đầu tiên đã phản ánh nhận định đó.



ảnh worldsoccertalk.com

Đội bóng được đánh giá nhỉnh nhất bảng này là Croatia đã có cuộc tái ngộ cùng Thổ Nhĩ Kỳ trên sân nhà vào đêm qua. Trận đấu diễn ra khá quyết liệt với khá nhiều cơ hội được tạo ra cho cả 2 đội nhưng do thiếu may mắn cộng với sự xuất sắc của các thủ môn nên phải mãi tới những phút cuối hiệp 1, khán giả mới được hưởng niềm vui ghi bàn của đội nhà. Ivan Rakitic là người đem lại bàn thắng mở tỉ số sau pha bóng Luka Modric bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang khi tới phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Hakan Calhanoglu có pha đá phạt trực tiếp đẹp mắt bằng chân phải giúp đội khách gỡ hòa 1-1.

Mặc dù trong hiệp 2, Croatia đẩy cao đội hình lên và tiếp tục tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng họ đã không thể cụ thể hóa thành bàn thắng, đành chia điểm với đổi thủ.

Có một điểm trùng hợp khá lạ lùng là 2 trận đấu còn lại của bảng này đều kết thúc với tỉ số hòa 1-1 giữa Phần Lan - Kosovo và Ukraina - Aixolen. Do đó, sau vòng 1 này tất cả các đội cùng có vị trí như nhau với 1 điểm, ghi 1 và thủng lưới 1.
Xem thêm: LỊCH - Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu ngày 6-9-2016


0 nhận xét:

Đăng nhận xét