Get me outta here!

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Tặng iPhone 7 nếu đổi tên thành “iPhone Seven”

- Một chiếc iPhone 7 mới có giá gấp 4,5 lần so với mức lương trung bình tại Ukraine, tuy nhiên một cửa hàng bán lẻ tại quốc gia này đang tạo cơ hội để những người yêu thích Apple sở hữu một chiếc iPhone 7 miễn phí nếu họ chấp nhận đổi tên thành... “iPhone Seven”.

Allo.ua, hệ thống bán lẻ điện thoại di động lớn nhất tại Ukraine, đang có một chương trình khuyến mãi khá khác thường, khi yêu cầu mọi người đổi tên của họ thành “iPhone” và đổi họ thành “Seven”, để khi ghép lại sẽ có họ tên hoàn chỉnh là “iPhone Seven” (Cách đọc của iPhone 7 trong tiếng Anh).
Bạn có sẵn sàng đổi tên để được sở hữu iPhone 7 miễn phí?
Bạn có sẵn sàng đổi tên để được sở hữu iPhone 7 miễn phí?
Những người tham gia phải đổi tên một cách hợp pháp, nghĩa là họ phải đến Văn phòng đăng ký trạng thái dân sự của Ukraine để nộp đơn xin phép đổi tên. Khi được cấp giấy chứng nhận dân sự với tên mới, họ sẽ phải chụp một bức ảnh “tự sướng” với giấy chứng nhận mới của mình và gửi hình ảnh đến trang web của Allo.ua để xác nhận sự thay đổi tên của mình.
Nếu là một trong năm người đầu tiên thay đổi thành công tên họ của mình thành “iPhone Seven” thì sẽ được trở thành người chiến thắng và giành được giải thưởng là một chiếc iPhone 7 phiên bản 32GB. Để được nhận sản phẩm, họ sẽ phải đến trực tiếp cửa hàng của Allo, trình giấy chứng minh của mình và nhận giải thưởng.
Để đảm bảo chương trình khuyến mãi này công bằng với mọi người, Allo.ua đã thực hiện một cuộc khảo sát và xác nhận rằng hiện tại không có công dân Ukraine nào có tên là “iPhone Seven”.
Chương trình khuyến mãi của Allo kéo dài từ ngày 17/10 đến 1/3/2017, mặc dù quá trình đổi tên tại Ukraine diễn ra khá nhanh với mức phí chỉ 4USD. Có vẻ như bản thân Allo cũng nhận thấy rằng kêu gọi mọi người đổi tên sang “iPhone Seven” là điều không dễ dàng gì nên đã kéo dài chương trình khuyến mãi của mình như vậy với hy vọng có đủ số người chiến thắng.
Câu hỏi đặt ra là liệu ai có đủ bản lĩnh để đổi tên mình sang một cái tên mới đặc biệt như vậy chỉ để nhận được một chiếc điện thoại.
Việc đổi tên để nhận được iPhone nghe có vẻ khá điên rồ, nhưng trên thực tế đây không phải là điều điên rồ nhất mà những người yêu thích Apple làm chỉ để được sở hữu một chiếc iPhone. Cách đây 5 năm, một cô gái Trung Quốc đã rao bán trinh tiết của mình chỉ để đổi lại một chiếc iPhone 4 và cách đây 3 năm, chàng trai khác cũng sống tại Trung Quốc đã cho thuê bạn gái của mình để kiếm tiền mua iPhone 6.
Nguồn: http://dantri.com.vn/suc-manh-so/duoc-tang-iphone-7-neu-doi-ten-thanh-iphone-seven-20161021141658895.htm
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét