Get me outta here!

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

LỊCH - Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu ngày 6-9-2016

Đêm nay, sân cỏ thế giới sẽ tiếp tục sôi động với các trận đấu cuối cùng vòng đấu mở màn vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu tại các bảng D, G và I.

Tại bảng D, Áo sau kì EURO 2016 vô cùng thất vọng sẽ phải đến làm khách trên sân của Gruzia, trận đấu này sẽ diễn ra lúc 23h theo giờ Việt Nam. 2 trận đấu còn lại của bảng này là chủ nhà Wales sau kì EURO đầu tiên thành công sẽ được thử sức cùng Moldova để chứng minh sức mạnh còn Serbi sẽ tiếp đón Cộng hòa Ireland cũng là trận đấu khá cân tài.

Kết quả hình ảnh cho spain - Liechtenstein
Tây Ban Nha(áo đỏ) liệu sẽ lấy lại vị thế nhà vua?

Tại bảng G, nhà vô địch thế giới năm 2010 Tây Ban Nha sau kì EURO đầy thất vọng sẽ có cuộc tiếp đón Liechtenstein, một đối thủ khá "dễ xơi". Cũng tại bảng này, Italia sẽ phải chơi trên sân của Israel còn Albani sau kì EURO đầu tiên khá thành công sẽ tiếp đón Macedonia.

Bảng còn lại trong đêm 5/9, rạng sáng 6/9 là bảng I khi Croatia có cơ hội gặp lại Thổ Nhĩ Kỳ, đội bóng đã bị họ đánh bại với tỉ số 1-0 trong trận mở màn EURO 2016 vừa rồi. 2 trận còn lại của bảng là Ukraina - Iceland và Phần Lan - Kosovo.


Tổng hợp
Xem thêm: Đan Mạch tạm vươn lên dẫn đầu bảng E vòng loại World Cup 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét