Get me outta here!

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

NGÀY - U19 Việt Nam xuất sắc đánh bại U19 Triều Tiên 2-1

Mặc dù bị đánh giá yếu hơn đối thủ khá nhiều nhưng các cầu thủ trẻ U19 Việt Nam đã nhập cuộc khá hứng khởi và tạo ra được dấu ấn lớn trong trận đầu ra quân giải U19 châu Á 2016.


U19 Việt Nam nhập cuộc khá tự tin trước đối thủ Triều Tiên. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chủ động đá chậm, kiểm soát bóng bên phần sân nhà và quyết liệt trong những pha tranh chấp. Đối thủ Triều Tiên không tạo được quá nhiều những pha bóng nguy hiểm trong hiệp 1. Thậm chí, sai lầm của thủ môn đội bóng Đông Á suýt chút nữa đã giúp Văn Hào mở tỷ số ở ngay phút 13.
Trong hiệp đấu này, Triều Tiên vẫn kiểm soát được trận đấu nhưng không tạo được nguy hiểm về phía đội bóng áo đó, trong khi đó, các chân sút của u19 Việt Nam rất mạnh dạn phối hợp và dứt điểm. Phút 25, Hoàng Nam sút xa uy lực nhưng đáng tiếc bóng không bay vào lưới. Ở tuyến dưới, các hậu vệ thi đấu rất tập trung.
Bước sang hiệp 2, Việt Nam bất ngờ chủ động dâng cao và liên tiếp tạo ra những cơ hội. Phút 70, sau những đường tấn công bài bản, thày trò HLV Hoàng Anh Tuấn cuối cùng cũng đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ pha dàn xếp tấn công tốt bên cánh phải. Trần Thành tạt bóng cực chuẩn cho Đức Chinh đánh đầu tung lưới của thủ thành Ri In Hak mở tỷ số cho U19 Việt Nam.
Trận đấu diễn ra cân bằng sau đó, Việt Nam chủ động đá phản công. Phút 88, Văn Hậu sút xa đẹp mắt, nâng tỷ số lên 2-0. Sau đó ít phút, Triều Tiên gỡ được 1 bàn nhưng đó là quá muộn cho đội bóng Đông Á.
Thắng trận này, Việt Nam có khởi đầu mỹ mãn tại VCK U19 Châu Á 2016.

Nguồn: http://thethao247.vn/bong-da-viet-nam/tuyen-quoc-gia-vn/truc-tiep-u19-viet-nam-vs-u19-trieu-tien-20h30-ngay-14-10-d133115.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét