Get me outta here!

Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Nên có Muller tỏa sáng giúp Đức thắng đậm Nauy ngay tại Oslo

Trong trận đấu mở màn bảng C vòng loại vòng chung kết World Cup 2018 khu vực châu Âu, Thomas Muller đã tỏa sáng giúp nhà đương kim vô địch thế giới vượt qua đội chủ nhà Nauy ngay tại Oslo.

Với đẳng cấp vượt trội, các cầu thủ đội khách đã dễ dàng áp đặt thế trận ép sân lên phía chủ nhà Nauy. Ngay ở phút 15, Thomas Müller bên phía Đức đã ghi bàn bằng cú sút từ chính diện khung thành bóng đi vào góc thấp bên phải cầu môn.

Muller đã có đêm thi đấu xuất sắc(ảnh ESPN)


Từ đó, các cầu thủ đội khách tiếp tục có thế trận nhàn hạ, liên tục tổ chức các đợt tấn công để bắn phá khung thành của Nauy. Và ngay trước khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc hiệp 1, tài năng trẻ Joshua Kimmich đã kịp để lại dấu ấn với pha sút chéo góc hiểm hóc làm tung mành lưới Nauy sau pha chọc khe khôn ngoan của Muller.

Sang hiệp 2, Đức tiếp tục thế trận tấn công và họ có thêm bàn thắng thứ 3 vào phút 60 lại do công của Muller. Trong những phút còn lại, Đức có phần chơi chùng xuống nhường thế trận cho Nauy nhưng đội chủ nhà đã không ghi được bàn thắng danh dự nào.

Như vậy sau chiến thắng đậm này, Đức đang tạm dẫn đầu bảng C với 3 điểm. Xếp nhì là Azerbaijan sau khi thắng San Marino 1-0 còn CH Czech và Bắc Ireland hòa nhau 0-0 tạm đang chia nhau vị trí thứ 3.

Xem thêm: Than Quảng Ninh thất thế trong cuộc đua vô địch sau sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét