Get me outta here!

Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Gareth Bale tỏa sáng giúp Xứ Wales tạm đứng đầu bảng D vòng loại World Cup 2018

Được kì vọng sẽ vượt qua được cái bóng rất lớn của chính mình sau kì EURO 2016 rất thành công, các cầu thủ Xứ Wales đã không để người hâm mộ thất vọng trong trận mở màn vòng loại World Cup bảng D khu vực châu Âu.

Trong trận đầu tiên, với lợi thế khán giả nhà, các cầu thủ Xứ Wales đã có một trận đấu tương đối dễ dàng trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là Moldova. Đây cũng là lần đầu tiên 2 đội này gặp nhau trong lịch sử.

Mặc dù tạo được thế trận chủ động nhưng trước lối đá tử thủ với sơ đồ 5-3-2 của đội khách, các cầu thủ Xứ Wales tạo được khá ít cơ hội nguy hiểm trong hiệp 1 trận đấu. Phải đợi tới phút 38, Sam Mokes mới ghi bàn từ một tình huống phạt góc.

Trước khi kết thúc hiệp 1, Joe Allen tung cú sút bằng chân phải từ bên phải của vòng cấm bóng đi vào chính giữa cầu môn giúp Xứ Wales tạm dẫn 2 bàn.

Gareth Bale celebrates scoring
Ảnh Mirror

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ xứ Wales tiếp tục thế trận áp đảo và người hùng ở EURO 2016 Gareth Bales đã ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 phút 50 sau cú sút chính diện khung thành.

Mặc dù tiếp tục tấn công nhưng phải tới phút bù giờ cuối cùng Wales mới ghi thêm bàn thắng quyết định sau quả đá penalty thành bàn của Gareth Bales.

Ở 2 trận đấu còn lại của bảng Áo sau kì EURO thất vọng đã lấy lại cảm giác chiến thắng khi đánh bại chủ nhà Gruzia 2-1 còn Serbia đã hòa cộng hòa Ireland 2-2 trong trận cầu sôi động.

Xem thêm: LỊCH - Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu ngày 6-9-2016

0 nhận xét:

Đăng nhận xét