Get me outta here!

Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

THỦNG LƯỚI - Liechtenstein 8-0, Tây Ban Nha khẳng định vị thế ông lớn


Với vị thế được đánh giá là một ứng viên nặng kí cho suất đi tiếp chính thức tại bảng G, Tây Ban Nha đã có trận đấu bùng nổ trước đối thủ Liechtenstein.

Với thế trận ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Tây Ban Nha đã có bàn thắng dẫn trước ngay ở phút thứ 10 trận đấu với pha đánh đầu hiểm hóc của tiền đạo Diego Costa.


Ảnh Goal.com


Mặc dù trong suốt thời gian còn lại của hiệp 1, các cầu thủ Tây Ban Nha tiếp tục thế trận áp đảo và tạo ra hàng tá cơ hội nhưng họ không thể cụ thể hóa thành bàn thắng.1-0 là tỉ số của hiệp 1.


Phải tới sang hiệp 2, các cầu thủ Tây Ban Nha mới thi đấu bùng nổ với những pha ghi bàn liên tiếp của các cầu thủ khác nhau. Trong đó, David Silva ghi 2 bàn, Álvaro Morata cũng ghi 2 bàn, Diego Costa ghi thêm 1 bàn, 2 bàn còn lại được ghi do công của Sergi Roberto và Vitolo. Kết quả chung cuộc, Tây Ban Nha đè bẹp đội khách với tỉ số 8-0.

Với chiến thắng đậm này, Tây Ban Nha hiện đang tạm đứng đầu bảng G với 3 điểm. Xếp nhì là Italia đội đã vượt qua Israel 3-1 ngay trên sân khách còn Albania và Macedonia cầm chân nhau 1-1.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét