Get me outta here!

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Kỳ Phùng Thái Lan không thể gây bất ngờ trước Nhật Bản

Trong trận đấu thứ 2 tại vòng loại World Cup 2018, các cầu thủ Thái Lan dù được  thi đấu trên sân nhà nhưng đã không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ quá mạnh Nhật Bản.

Đoàn quân của HLV Kiatisuk suýt chút nữa đã kiếm được 1 điểm trên sân của Saudi Arabia ở trận đấu đầu tiên. Các cầu thủ Thái Lan chơi sòng phẳng với đối thủ được đánh giá cao hơn mình rất nhiều.
Ở trận đấu đó, đại diện của Đông Nam Á mới là đội tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn mười mươi hơn đối thủ. Nếu như không gặp phải sự khắt khe quá mức của ông trọng tài người Trung Quốc, họ đã có thể ra về với một điểm.

Nhật Bản nhẹ nhàng đáng bại Thái Lan với tỷ số 2-0

Sức mạnh của Thái Lan không đến từ một cá nhân, một tuyến nào cụ thể mà là sức mạnh của sự đoàn kết. Zico Thái đã truyền rất tốt ngọn lửa khát khao chiến thắng đến các học trò. Với thể hình và thể lực kém hơn so với đối thủ, thế nhưng họ vẫn rất chịu khó chơi áp sát. Chính lối chơi này nhiệt huyết và có phần 'ma mãnh' này khiến rất nhiều đối thủ mạnh cảm thấy khó chịu và dễ rơi vào bẫy của người Thái.
Tiếp đón Nhật Bản trên sân nhà, Thái Lan chủ động chơi chậm ở phần sân nhà để tìm kiếm những tình huống phản công. Lối chơi này phát huy tác dụng khi Nhật Bản cầm bóng nhiều hơn nhưng rất vất vả để tiếp cận khung thành Thái Lan.
Khi thế trận đang diễn ra khá thuận lợi cho Thái Lan thì họ bất ngờ phải đón nhận bàn thua. Phút 18, xuất phát từ pha tạt bóng từ bên cánh phải, Genki Haraguchi đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số trận đấu. Đây cũng là kết quả cuối cùng sau 45 phút đầu tiên.
Bước sang hiệp 2, Nhật Bản tiếp tục là đội có được thời lượng kiểm soát bóng vượt trội. Rất nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra nhưng trong 1 ngày hàng công thi đấu vô duyên, cộng thêm sự xuất sắc đến từ thủ môn bên phía Thái Lan nên đều bị bỏ ra đáng tiếc.

Khi nhiều người nghĩ đến viễn cảnh về một trận thắng tối thiểu cho Nhật Bản thì vào phút 75, Takuma Asano có pha tận dụng thời cơ rất tốt, ghi bàn mang về chiến thắng 2-0 cho Nhật Bản.

Xem thêm: Cuộc đua vô địch sau sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn - Than Quảng Ninh thất thế trong 

Nguồn: http://thethao247.vn/world-cup-2014/tin-tuc-world-cup-2014/truc-tiep-thai-lan-vs-nhat-ban-chu-nha-quyet-gay-soc-d131101.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét