Get me outta here!

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Vòng 1 bảng A cúp C1: PSG - Arsenal: Cân sức

Đêm nay, sân cỏ châu Âu sẽ sôi động trở lại với các trận đấu đầu tiên vòng bảng cúp C1 châu Âu hứa hẹn sẽ là đêm không ngủ của các tín đồ túc cầu giáo ở Việt Nam.


Trận đấu được mong chờ nhất ở loạt trận này là cuộc đối đầu ở bảng A giữa PSG và Arsenal, đây là 2 đội bóng sở hữu khá nhiều tuyển thủ của Pháp. PSG đang trải qua chuỗi trận tương đối thất vọng khi chỉ có được 7 điểm sau 4 vòng đấu và phải xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH Ligue 1, điều này chắc chắn không thể làm các nhà ĐKVĐ nước Pháp hài lòng. Trong khi đó, đội khách Arsenal cũng đang có 7 điểm sau 4 trận ở giải Ngoại hạng Anh và trong trận thắng nghẹt thở Southompton 2-1 cuối tuần rồi, Arsene Wenger đã cất giữ nhiều trụ cột để có được thể lực tốt nhất trong trận đấu này.

Đây là lần đầu tiên 2 đội bóng này có cuộc gặp gỡ trong các trận đấu chính thức tại các cúp châu Âu nên hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó đoán kết quả. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Ở trận đấu còn lại bảng này, Basel sẽ buộc phải giành chiến thắng trước tân binh của giải đấu Ludogorets mới có hi vọng ganh đua cùng 2 đội bóng mạnh của bảng trong việc chiếm vé vào vòng sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét