Get me outta here!

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

NHững lịch đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu ngày 7/9

Đêm nay, các trận đấu cuối cùng vòng 1 khu vực châu Âu sẽ diễn ra ở các bảng đấu còn lại với sự ra quân của nhiều ông lớn.


Trận đấu được mong chờ nhất ở loạt trận đêm nay là cuộc chiến giữa chủ nhà Thụy Điển và đội khách Hà Lan. Thụy Điển có kì EURO đáng thất vọng khi không thể vượt qua vòng bảng còn Hà Lan thậm chí còn phải ngồi nhà theo dõi vòng chung kết qua tivi do cú sảy chân tại vòng loại. Chính vì thế, vòng loại World Cup là dịp để họ lấy lại thể diện. Tuy nhiên, bảng đấu này còn có thêm Pháp, đội Á quân EURO 2016 vừa rồi. Trận ra quân Pháp cũng phải thi đấu trên sân Belarus. Ở cặp đối còn lại Bulgari sẽ gặp Luxembourg.





Trong khi đó, đương kim vô địch châu Âu Bồ Đào Nha của CR7 sẽ phải làm khách trên sân của đối thủ khá khó chịu là Thụy Sỹ. Chắc chắn CR7 cùng các đồng đội sẽ gặp khó khăn nếu muốn khẳng định sức mạnh thật của mình. Đây là bảng đấu khá nhẹ nhàng khi các đội còn lại không quá mạnh Hungary sẽ gặp Đảo Faroe còn Andora sẽ đá với Latvia.

Bảng đấu còn lại trong loạt trận đêm mai tại khu vực châu Âu là bảng H với sự xuất hiện của Bỉ là đội bóng được đánh giá có khả năng giành suất đi tiếp chính thức cao nhất ở bảng này. Trận đầu họ chỉ phải làm khách trên sân của đội lót đường đảo Síp. Đây là cơ hội lớn cho các danh thủ của Bỉ lấy lại thể diện sau kì EURO khá thất vọng. Các trận đấu còn lại khá cân bằng giữa Bosnia-Herzegovina - Estonia. Trận còn lại Gilbatar sẽ tiếp đón Hy Lạp dự đoán là trận đấu khá chênh lệch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét