Get me outta here!

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

SO SÁNH - Iphone 7 Plus sẽ có RAM 3Gb, chuẩn IP x7 và camera kép 12Mp

Chỉ còn vài ngày nữa, iphone 7 sẽ được trình làng thế giới nhưng từ giờ tới khi đó vẫn chưa phải là quá muộn để đưa ra những nhận định, dự báo về cấu hình của một trong những chiếc điện thoại đình đám nhất thế giới trong năm 2016 này. Theo ông Ming-Chi Kuo, chuyên viên của hãng KGI, có thể có chip xử lí của hãng Intel được sử dụng trong thiết bị mới này.

Chip xử lí A10 mới với tốc độ 2,4Ghz hoặc một  con số thấp hơn để ngăn chặn sự phát nhiệt và tiêu hao năng lượng. Iphone 7 vẫn giữ mức RAM 2Gb nhưng Iphone 7 Plus sẽ có RAM lên tới 3Gb cùng sự hoàn thiện của camera kép.



Camera kép sẽ có mức 12Mp sử dụng 2 ống kính khác nhau. Trong số 2 ống kính camera này, một sử dụng ống góc rộng, một dùng ống tele, cả 2 đều có cảm biến 12 megapixel. Công nghệ này hoàn toàn khác so với cách Huawei trang bị cho smartphone P9. Giới công nghệ đang trông chờ nhiều vào màn demo của Apple khi giới thiệu camera của iPhone mới.

Sẽ có 3 phiên bản dung lượng bộ nhớ khác nhau là 32Gb, 128Gb và 256Gb. Model này cũng sẽ có 2 phiên bản màu đen mới mà KGI gọi là "đen xám" và "đen piano", thay thế màu xám hiện nay.
 Ngoài ra, Iphone mới sẽ đạt chuẩn chống nước IPX7, giống với Apple Watch. Điều này đồng nghĩa máy có thể ngâm nước ở độ sâu 1m trong 30 phút.

Nguồntin: http://www.gsmarena.com/analyst_iphone_7_plus_to_have_3gb_of_ram_ipx7_rating_2_different_12mp_sensors-news-20332.php

Xem thêm: Lưu ý iphone 7 sẽ có 5 màu sắc khác nhau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét