Get me outta here!

Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Thủ phạm khiến phụ nữ 'hời hợt' khi 'yêu'

Những căn do tưởng như vô hại dưới đây lại là lý do khiến bạn khó khăn khả năng thăng hoa trong " cuộc yêu”.

Ngồi khá nhiều
Ngồi một chỗ quá lâu, những cơ xương chậu sẽ bị co lại khiến bạn khó khăn khả năng “thăng hoa”. Một số người trải qua thẻ nhận biết vấn đề này sau khá nhiều tháng ngồi liên tục, trong khi số phải phải mất tới vài năm mới phát hiện ra.
Vì vậy, tốt nhất bạn nên đứng dậy đi lại sau 30-60 phút ngồi làm việc liên tục. Bạn khả năng vặn hông hoặc làm một bài tập bất kỳ khi vận động.
Ngại chia sẻ

   

Ngại chia sẻ là một trong những lý do khiến bạn khó khăn"thăng hoa". Ảnh minh họa.
Hầu hết nam giới làm “chuyện ấy” theo bản năng, theo kinh nghiệm, thậm chí là bắt chước và họ cũng ko biết phương pháp ấy trải qua thật sự đem lại tối ưu hoặc ko. thế nhưng đôi khi vì ngại ngần mà phụ nữ ko chia sẻ nhữngh “ân ái” mình mình thích, khiến cơ hội đạt khoái cảm càng bị thu hẹp.
Thiếu chất bôi trơn
Đây chính là lý do khiến 705 phụ nữ khó khăn "thăng hoa". Trong "cuộc yêu", nữ giới luôn cần bước khởi động do nam giới thực hiện để nàng dễ nhập cuộc hơn. Nếu như thiếu màn dạo đầu, đồng nghĩa thiếu chất bôi trơn, nữ giới sẽ khó khăn mà đạt khoái cảm khi ân ái với với bạn tình.
ko dám tạo ra “tiếng ồn”
khá nhiều người khi quan hệ thường cố giữ im lặng vì ngại ngùng với đối phương hoặc sợ người ngoài phát hiện. thế nhưng, việc tạo ra tiếng ồn, hoặc tiếng thở gấp, là hiệu ứng thần kỳ giúp bạn dễ dàng đạt cực khoái. Chính những tiếng ồn này sẽ đưa bạn "thăng hoa" lâu và thường xuyên hơn.
   

khá nhiều người khi quan hệ thường cố giữ im lặng vì ngại ngùng với đối phương hoặc sợ người ngoài phát hiện. Ảnh minh họa.
Mắc bệnh lý phụ khoa
Nếu bạn đang mắc bệnh lý phụ khoa hoặc bất cứ loại giải phẫu cục bộ nào, bạn sẽ khả năng trải qua mô sẹo hoặc bị giảm độ nhạy cảm làm mất đi khoái cảm.
Đi giày cao gót
những tín đồ của giày cao gót khả năng sẽ thấy bất ngờ với căn do này. Đi giày quá cao sẽ tác động tiêu cực tới vùng khung xương chậu và những cơ vùng thắt lưng. Về lâu dài, những cơ thắt lưng dính vào nhau, cứng lại, ko thể truyền tín hiệu hưng phấn tới não để bạn đạt cảm giác "thăng hoa".

Nhã Nam (T.H)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét