Get me outta here!

Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

7 nhữngh tránh thai sai lầm cực nguy hiểm


Ko thể thụ thai khi đang cho con bú, xuất tinh ngoài hoặc 'yêu' trong kỳ kinh nguyệt là những biện pháp tránh thai hoang đường mà khá nhiều người vẫn tin dùng.




ko thể trải qua thai khi đang cho con bú: Trong thời gian cho con bú, việc rụng trứng khả năng bị trì hoãn. thế nhưng, điều này ko đồng nghĩa là bạn sẽ an toàn tuyệt đối. Vì vậy, bạn hãy sử dụng những biện pháp tránh thai như dùng thuốc, bao cao su, đặt vòng hoặc cấy que…, để bảo vệ mình mình.



ko thể thụ thai nếu phụ nữ ko đạt khoái cảm: Theo Webmd, mang thai xảy ra khi tinh trùng từ người con trai gặp trứng của người phụ nữ. Bởi vậy, việc thụ thai ko liên quan tới việc con gái trải qua đạt cực khoái khi 'yêu' hoặc ko.



Quan hệ tình dục đứng hoặc người phụ nữ ở trên: Một số người tin rằng một số vị trí 'yêu' như đứng hoặc phụ nữ nằm trên sẽ khiến tinh trùng ko thể xâm nhập vào âm đạo. Sự thật là ko vị trí nào khả năng ngăn ngừa quá trình thụ thai. Khi người con trai xuất tinh, tinh trùng sẽ di chuyển qua ống cổ tử cung ở mọi tư thế.


Sử dụng túi ni lông hoặc quả bóng bay thoặc thế bao cao su: Bao cao su là dụng cụ tốt nhất để tránh thai trong khi quan hệ và đã được kiểm tra kỹ lưỡng về tối ưu. Túi ni lông hoặc bóng bay dễ dàng bị bị rách trong khi quan hệ, bởi vậy, chúng ko thể thoặc thế cho bao cao su.



Xuất tinh ngoài: khá nhiều người nghĩ rằng nhữngh làm này khiến tinh trùng ko trải qua cơ hội tiếp xúc với trứng nên khó khăn thụ thai. Thực tế, cũng giống như ko xuất tinh, đây là biện pháp tránh thai trải qua độ an toàn rất thấp. Tinh dịch mà người nam tiết ra khi đạt hưng phấn trải qua chứa một lượng tinh trùng. Chúng sẽ trải qua cơ hội vào sâu nằm trong âm đạo để gặp trứng. hơn thế nữa, phương pháp này cần sự tập trung cao độ để kịp đưa dương vật ra khỏi âm đạo trước khi xuất tinh, khiến cả hai căng thẳng, thậm chí còn dẫn tới suy nhược thần kinh, khiến 'cuộc yêu' ko trọn vẹn.



Tắm hoặc đi tiểu sau khi 'yêu': Một số người lầm tưởng rằng chỉ cần lập tức tắm, vệ sinh vùng kín hoặc đi tiểu ngay sau khi quan hệ, để tinh trùng chảy ra ngoài là khả năng tránh thai. thế nhưng, biện pháp này ko trải qua tác dụng. Khi dương vật xuất tinh trong âm đạo, tinh trùng sẽ nhanh chóng di chuyển vào sâu nằm trong để làm 'nhiệm vụ'. Việc vệ sinh bằng nhữngh rửa, xịt nước mạnh ko những ko thể loại bỏ hết tinh trùng ra khỏi âm đạo mà còn khả năng làm tổn thương vùng kín.



'Yêu' trong kỳ kinh nguyệt: Trong thời gian 'đèn đỏ', người phụ nữ thường kém 'màu mỡ' nên khó khăn thụ thai hơn. thế nhưng điều này ko đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người phụ nữ. Hơn nữa, thời gian kinh nguyệt của mỗi người khả năng khác nhau và bị gián đoạn bởi những yếu tố như tuổi tác, cân nặng, căng thẳng, thuốc… vì vậy, dự đoán chính xác thời điểm rụng trứng và ngày an toàn là điều khó khăn khăn.

Theo Zing

Sau sinh nhờ hũ rượu thần thánh này mà sữa mát, con bú khỏe, mẹ đẹp nõn lại không lo trầm cảm rình rập

0 nhận xét:

Đăng nhận xét