Get me outta here!

Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Phát minh đột phá: Tìm ra biện pháp giúp “cậu nhỏ” tăng ngay 5cm

Bác sĩ kiêm giáo sư chuyên khoa tiết niệu James Elist đã trải qua một phát minh mang tính nhữngh mạng, giúp những người trải qua dương vật bé nhỏ nhen nhóm hi vọng cứu vớt đời sống tình dục của mình.


Một 'cậu nhỏ' khiêm tốn về kích cỡ sẽ khiến bạn mất nam tính trước bạn đời của mình.

Ở một số trường hợp, kích thước dương vật còn dẫn đến ra sự tránh né quan hệ tình dục, từ đó dẫn tới trầm cảm và giảm chất lượng cuộc sống hôn nhân.

Thế nhưng mới đây, bác sĩ kiêm giáo sư chuyên khoa tiết niệu James Elist đã trải qua một phát minh mang tính nhữngh mạng, giúp những người trải qua dương vật bé nhỏ nhen nhóm hi vọng cứu vớt đời sống tình dục của mình.

Trải qua một cuộc giải phẫu ngốn tới 13000 USD, một ống silicon sẽ được cấy vào dương vật của đối tượng, giúp tăng ngay lập tức chiều dài và chu vi cậu nhỏ lên khoảng 2 inch.


Một ống silicon được cấy vào dương vật giúp tăng ngay lập tức chiều dài và chu vi

Giáo sư Elist chia sẻ trên tờ Daily Mail rằng: “Chúng tôi cho những bệnh lý nhân lựa chọn trong 3 kích cỡ nới rộng: vừa, lớn và cực lớn.” Ông nói thêm rằng, thực tế ko trải qua người con trai nào muốn trải qua kích cỡ nhỏ hoặc trung bình, kích cỡ cực lớn luôn là ước muốn của họ.

Bác sĩ Elist đã hoạt động trong ngành tiết niệu suốt 35 năm, ông đặc biệt quan tâm tìm hiểu những rối loạn trong đời sống tình dục của nam giới. Ông còn được biết tới là người đầu tiên nói ra mối liên hệ giữa hút thuốc lá và chứng bất lực ở cánh mày râu.


Bác sĩ Elist quan tâm tìm hiểu những rối loạn trong đời sống tình dục của nam giới

Từ khá nhiều thập kỉ trước đây, để điều trị cho bệnh lý nhân bị mất chức năng cương dương, những bác sĩ đã cấy những que vô cơ vào dương vật bệnh lý nhân. Máu sẽ chảy qua những que đó và giúp người bệnh lý lấy lại khả năng cương cứng của mình.

Thế nhưng, vấn đề nảy sinh là sau giải phẫu một tới hai năm, bệnh lý nhân thường phàn nàn rằng kích cỡ cậu nhỏ của họ bị giảm đi đáng kể.

Sau hàng loạt phương pháp như tiêm chất béo, cấy mô hoặc chất độn gel ko trải qua kết quả, bác sĩ Elist đã nảy ra ý tưởng cấy một ống lót silicon mềm vào trong dương vật. “Thoạt nhìn phương pháp này trải qua vẻ giống như giải phẫu nâng ngực, nhưng thoặc vì những chất độn như gel, hoặc silicon lỏng, thứ chúng tôi cấy vào bệnh lý nhân là một ống silicon rất mềm. Nó sẽ bao quanh 270 độ và toàn bộ chiều dài của dương vật.” Bác sĩ Elist cho hoặc.

Được biết bác sĩ Elist đã đăng ký bằng sáng chế cho phát minh của mình vào năm 2002, và tới năm 2004 ông bắt đầu thực hiện những ca giải phẫu cấy ghép đầu tiên. “Ở thời điểm này tôi đã khả năng làm mọi thứ một nhữngh hoàn hảo. Thật hạnh phúc khi giới thiệu phương pháp này với cộng đồng.” Giáo sư Elist cho hoặc. “Người ta tạo ra vết rạch khoảng 1 inch tại vùng da trên háng và đưa ống silicon xuống vùng da dưới dương vật, bệnh lý nhân được dẫn đến tê tại chỗ trong suốt quá trình này nên hầu như ko đau đớn gì cả.”

bệnh lý nhân sẽ ko mất quá lâu để hồi phục, thường là sau một ngày họ đã khả năng sinh hoạt bình thường. Thế nhưng họ phải tuyệt đối tránh quan hệ tình dục bằng bất cứ phương pháp nào trong 4 tới 6 tuần sau đó.

Giáo sư Elist cho hoặc: “Những trường hợp xảy ra sự cố đều do họ ko tuân thủ dặn dò của chúng tôi. Việc mau chóng quan hệ trở lại khiến cậu nhỏ bị viêm nhiễm, thậm chí phải loại bỏ.”

Phương pháp này đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Những người từ Nga hoặc Brazil cũng tìm tới sự giúp đỡ của ông.

Mỗi ngày ông tiến hành từ 1 tới 2 ca giải phẫu và đại đa số bệnh lý nhân đều phản hồi rằng họ trở nên tự tin, hạnh phúc trong đời sống tình dục của mình.

Theo Khám phá

Bạn khả năng xem thêm: Ba con đường lây nhiễm chính của virus Zika

3 nhận xét:

  1. Tìm việc làm, thuận tiện tại Timviec.com.vn cùng hàng trăm nghìn nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ Bắc vào Nam. Tạo hồ sơ xin việc trực tuyến và ứng tuyển nhanh chóng những ngành nghề hot nhất hiện nay như: nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh, lập trình viên, kinh doanh bất động sản. Cập nhật liên tục mới nhất bí mật của nhà tuyển dụng, tin tức tuyển dụng, tâm sự nghề tại chuyên trang của chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  2. Tin tức 247 – Thông tin nhanh, chính xác, cập nhật liên tục tại Việt Nam & thế giới. Cập nhật online tin mới nhất trong ngày, tin nhanh 24h về đời sống, pháp luật, văn hóa, xã hội, kinh tế, thể thao, thời sự nóng bỏng, giới trẻ, làm đẹp, tử vi, giải trí… Với webtintuc.com, cuộc sống đa sắc màu đã, đang và sẽ tiếp tục chuyển động được chúng tôi lột tả sống động, chân thực nhất, cùng với sự hỗ trợ của công nghệ thời đại 4.0: big data + công nghệ điện toán đám mây + Internet tốc độ cao.

    Trả lờiXóa
  3. Những nhà nhân sự luôn là những người có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chọn lựa và tuyển dụng các ứng viên. Với rất nhiều lần tuyển dụng họ đều rút ra được những vấn đề mà các ứng viên còn tồn đọng. Vậy những kiểu ứng viên tìm việc nhanh 24h nào thường hay gặp nhất khi mỗi đợt tuyển dụng bắt đầu.
    Kiểu ứng viên thứ nhất: Biết mình ở vị trí nào.
    Chỉ bằng một câu hỏi: "Vì sao bạn muốn làm việc tại công ty tôi?", những ứng viên thuộc kiểu này sẽ có những câu trả lời khiến nhà tuyển dụng vô cùng hài lòng. Khác với những câu trả lời thông thường hay gặp như: tìm kiếm thông tin qua mạng hay được người quen giới thiệu. Những ứng viên này sẽ dựa trên những thành tích mà công ty đã đạt được để thể hiện mong muốn được làm việc tại một nơi lý tưởng giúp họ phát huy hết khả năng của mình.
    Kiểu ứng viên thứ hai: tự ti
    Với những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tuyển dụng họ sẽ rất dễ có thể biết được kiểu ứng viên thứ 2 này chỉ thông qua những hành động, cử chỉ. Theo chia sẻ có những ứng viên đến từ thuộc kiểu thứ 2 sẽ thường bị mất bình tĩnh, luống cuống khi gặp nhà tuyển dụng. Trước những câu hỏi nhà tuyển dụng đưa ra những người này thường sẽ ngập ngừng, trả lời không đúng trọng tâm và thường không dám nhìn trực diện người phỏng vấn.
    Có thể trong những ứng viên này có những người có năng lực, có kiến thức, nhưng chính sự tự ti khiến họ không thể hiện được bản thân mình trước nhà tuyển dụng. Chính sự tự ti ấy đã tạo thành vật cản khiến họ khó thành công trong việc ứng tuyển tìm việc làm ở cần thơ.
    Kiểu ứng viên thứ ba: Tự kiêu, thiếu khiêm tốn
    Những người thuộc kiểu ứng viên thứ ba này sẽ luôn gặp thất bại khi đi ứng tuyển. Tự tin là điều rất cần thiết nhưng tự tin quá dẫn đến tự kiêu luôn cho mình là giởi nhất chính là vật cản khiến họ không được trọng dụng. Thậm chí những người thuộc kiểu người này sẽ không biết tìm hiểu trước về công ty, cho rằng bản thân họ giỏi nên sẽ chắc chắn được nhận.
    Mọi thứ cứ bàn chùn như thế cho tới khi đàm phán lương, khí thế tự tin lại lên cao không điểm dừng. Họ sẵn sàng nói: thấp nhất là ... với giọng điệu vô cùng hách dịch. Dường như với những gì đã kể ra trong cách làm cv xin việc thì họ xứng đáng nhận được mức lương thấp nhất cũng phải "dày" hơn người khác thì phải.

    Trả lờiXóa