Get me outta here!

Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

Những để ý bạn phải biết khi "yêu" ngày đèn đỏ

Khi yêu ngày đèn đỏ bạn cần phải nhớ những điều dưới đây!

Lợi ích bất ngờ khi “yêu” trong ngày “đèn đỏ”


Yêu ngày đèn đỏ bạn hãy lưu tâm vệ sinh sạch.

Trong ngày “đèn đỏ” phụ nữ thường trải qua tâm trạng thoặc đổi thất thường, dễ bị cáu gắt, stress, việc quan hệ trong ngày “đèn đỏ” giúp phụ nữ cân bằng được tâm trạng và thoải mái, tránh và giảm stress trong những ngày này.

Trong ngày “đèn đỏ” ko ít phụ nữ bị đau bụng kinh nguyệt, trải qua người đau ít trải qua người đau khá nhiều, bạn nên tham khảo bài viết bí quyết giảm đau bụng kinh nguyệt để giảm đau trong ngày “đèn đỏ”, bên cạnh đó việc quan hệ tình dục sẽ kích thích cơ thể tạo khoái cảm và cơn cực khoái giúp phóng thích những endorphin – được xem là thuốc giảm đau hữu hiệu, giúp phụ nữ giảm đau bụng kinh nguyệt

Việc quan hệ trong ngày “đèn đỏ” khiến cơ thể đạt cực khoái khoảng 2 lần trong một lần quan hệ khả năng ngăn chặn và phòng ngừa mãn kinh sớm ở phụ nữ.

Những điều cần nhớ khi yêu ngày đèn đỏ 

Tắm, lau người ngay sau khi quan hệ

Hãy trang bị một chiếc khăn ấm, khăn ướt ở gần giường để sau khi 'yêu', ngay lập tức dùng nó lau sạch sẽ… hơn thế nữa, bạn cũng khả năng vào phòng và tắm dưới vòi hoa sen.

Giữ gìn vệ sinh tốt

Quan hệ vào những ngày này, bạn sẽ đứng trước nguy cơ bị nhiễm trùng nấm men vì vi khuẩn dễ xâm nhập. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước và sau khi quan hệ.

Dùng bao cao su 

Sử dụng bao cao su để chỗ máu dính vào "cậu nhỏ" của anh ấy khả năng dễ dàng làm sạch.

Yêu khá nhiều tư thế khác nhau 

Cố gắng "yêu" với khá nhiều tư thế khác nhau. Nằm sấp hoặc nghiêng sẽ dễ chịu hơn nằm ngửa.

Vân Anh (TH)/Theo Khỏe & Đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét