Get me outta here!

Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Những lý do khó khăn nói khiến con gái bị đau khi quan hệ

Khi tập thể dục với bài tập đạp xe, nếu chỗ ngồi quá hẹp hoặc bạn nghiêng về phía trước quá khá nhiều, điều này khả năng dẫn đến cọ xát mạnh vào âm đạo, dẫn đến đau đớn khi quan hệ tình dục.


Đạp xe
vì vậy, khi đạp xe, bạn nên bố trí chỗ ngồi rộng hơn hoặc mặc quần soóc trải qua lớp độn dày để ngăn chặn những tổn thương ko đáng có.
Những lý do khó khăn nói khiến con gái bị đau khi quan hệ

Lạc nội mạc tử cung
Căn bệnh lý này vốn dĩ dẫn đến ảnh hưởng tới khá khá nhiều người phụ nữ. Lạc nội mạc tử cung xảy ra do máu kinh (trải qua lẫn những mảnh nhỏ của nội mạc tử cung bong ra) bị chảy ngược trở lại. Chúng khả năng thấm vào khoang bụng, bàng quang, trực tràng và khả năng đi tới buồng trứng. Những mảnh vụn của nội mạc tử cung cắm vào những nơi này và cứ thế phát triển.
trường hợp này khiến vùng chậu bị mắc kẹt, khả năng dẫn tới những triệu chứng đau bụng, đau vùng chậu. Việc quan hệ tình dục cũng trở nên khó khăn khăn, đau đớn. Để điều trị căn bệnh lý này, bệnh lý nhân sẽ cần phải dùng thuốc để ngăn rụng trứng và trong một số trường hợp, họ sẽ cần được giải phẫu.

Tránh thai
9 lý do khó khăn nói khiến con gái bị đau khi quan hệ
Việc dùng những biện pháp tránh thai khả năng dẫn đến mất cân bằng nồng độ oestrogen trong cơ thể. Trong khi đó, oestrogen được xem là thứ nhiên liệu hữu hiệu trải qua tác dụng bôi trơn và giúp thành âm đạo khỏe mạnh. Khi nồng độ oestrogen quá thấp khả năng dẫn tới chứng khô rát “vùng kín”, dẫn đến khó khăn chịu trong quan hệ tình dục.

Đau âm hộ mãn tính
Loại bệnh lý này khiến âm hộ phụ nữ luôn dễ bị đau đớn khi dương vật hoặc ngón tay chạm nhẹ vào. Điều này liên quan tới hoạt động bất thường của những dây thần kinh xung quanh âm đạo. bệnh lý khả năng được điều trị bằng những loại thuốc, chẳng hạn như gabapentin.

9 lý do khó khăn nói khiến con gái bị đau khi quan hệ

Cho con bú
Trong khi cho con bú, lượng oestrogen giảm và bạn khả năng bước vào quá trình giống như mãn kinh. Khi đó, âm đạo sẽ dễ trở nên khô, khó khăn ẩm ướt, dẫn đến khó khăn khăn trong “chuyện ấy”.

Làm sạch “vi-ô-lông”
Việc waxing lông hoặc dùng lưỡi dao cạo “vùng kín” sẽ dễ dẫn đến kích ứng da, thậm chí dẫn đến viêm nhiễm do ma sát trong quá trình quan hệ tình dục. Tốt hơn hết, bạn chỉ nên cắt tỉa nhẹ nhàng nếu cảm thấy khu vực này quá rậm rạp.

Tiềm ẩn nguy cơ nhiễm khuẩn lây truyền qua đường tình dục
9 lý do khó khăn nói khiến con gái bị đau khi quan hệ

Việc đau đớn trong khi quan hệ tình dục khả năng là một dấu hiệu của bệnh lý viêm vùng chậu (PID), những bệnh lý nhiễm trùng ảnh hưởng tới tử cung, ống dẫn trứng và buồng trứng.
Chúng thường dẫn đến ra do nhiễm khuẩn lây truyền qua đường tình dục. Nhưng nếu điều trị bệnh lý PID, nó khả năng khiến ống dẫn trứng bị thu hẹp và để lại sẹo, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.

Co thắt âm đạo
Co thắt âm đạo xảy ra ở phụ nữ khiến âm đạo trải qua hiện tượng co thắt trong quá trình quan hệ tình dục. Đây là trạng thái co thắt mạch và ko chủ ý của những cơ gần âm hộ khi đưa bất cứ một vật lạ nào vào âm đạo khiến lỗ ngoài của âm đạo co chặt lại.
Người phụ nữ bị chứng bệnh lý này sẽ ko thể giao hợp được hoặc rất đau khi cố giao hợp. căn do thường liên quan tới vấn đề tinh thần của những con gái như lo lắng thái quá về việc quan hệ tình dục hoặc trải qua vấn đề về phụ khoa. Do vậy, trường hợp này chỉ hết khi vấn đề tâm lý được giải quyết.

Thời kỳ mãn kinh
9 lý do khó khăn nói khiến con gái bị đau khi quan hệ

Đối với phụ nữ đã ở tuổi ngoại tứ tuần, lý do phổ biến nhất khiến họ bị đau đớn khi quan hệ tình dục là sự thoặc đổi hormone, khiến âm đạo ko được bôi trơn, thành âm đạo cũng trở nên mỏng manh hơn nên dễ bị tổn thương khi giao hợp. Biện pháp điều trị tốt nhất là tìm nhữngh khôi phục lại mức độ những hormone cần thiết.
Thụy Du
Dịch theo TS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét