Get me outta here!

Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Chà bong da tay không trắng mà còn đen thêm - Thử xà bông tắm trắng Thái mới biết mình bị lừa


Như quảng cáo xà bông tắm này chỉ cần chà trên da như lúc tắm thường ngày, sau đó lấy vòi nước tắm lại cho sạch là da trắng bóc không tì vết, còn hơn cả dùng kem dưỡng mấy tháng trời. Video tắm trắng với xà bông thần thánh này được chia sẻ làm chị em cũng rầm rộ lùng sục mua cho được về tắm trắng. 

Một cô gái đã chia sẻ clip test thử xà bông tắm trắng Thái đang được quảng cáo rầm rộ. Sau khi mua về và test thử mới vỡ lẻ ra rằng, tất cả chỉ là ảo mà thôi. Không biết cô gái này đã mua nhằm hàng giả hay thật sự chất lượng không giống như lời đồn. 
image

“Gì mà quá trời quá đất, trên video thấy chà mấy cái nó trắng như viso trắng sáng luôn mà tui chà 80 năm ko trắng nổi! Toàn nghe mùi như xà bông cục bình thường”.
image




Đoạn clip test xà bông tắm trắng đã được chị em quan tâm chia sẻ, có người còn định mua về dùng nhưng sau khi xem xong thì ái ngại, không tin vào mắt mình nữa. 
"Đừng ham mấy cái trắng nhanh ngay lần đầu sử dụng, chỉ có thuốc tẩy mới trắng bóc được thôi"
image

Sau khi tự tắm mà không trắng, cô gái đã test thử trên da tay em gái của mình, kết quả vẫn không trắng mà còn đen hơn. Mùi xà bông như xà bông cục bình thường, tắm như tắm xà bông lifeboy chẳng có gì đặc biệt, trắng lên 1 tông cũng không thấy. 
image

Có lẽ người bán không biết không có lỗi, hoặc người mua nhằm hàng giả, hàng nhái chăng? Quá tin vào lời quảng cáo đôi khi rước họa vào than chẳng biết. Chị em nào không mong muốn da trắng hồng, nhưng cái gì trắng nhanh quá mức thì cũng phải cẩn thận. Có thật sự trắng bật lên sau 30s tắm kỳ cọ như này hay không chỉ có test thử mới biết được.


Nguồn: http://www.webtretho.com/forum/f4567/thu-xa-bong-tam-trang-thai-moi-biet-minh-bi-lua-cha-bong-da-tay-khong-trang-ma-con-den-them-2410720/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét