Get me outta here!

Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Viettel khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp toàn quốc ngày 21/3:

Khuyến mãi nạp thẻ Viettel toàn quốc sẽ chính thức quay trở lại với quý khách hàng trong ngày 21/3/2017. Đây là chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng cho tất cả các thuê bao trả trước đang hoạt động nên sẽ tạo điều kiện tối đa để các thuê bao bổ sung cho mình một tài khoản thật dồi dào để tha hồ sử dụng trong những ngày cuối tháng.

Viettel khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp toàn quốc ngày 21/3:
Nếu tài khoản của bạn đã cạn kiệt năng lượng thì nên tranh thủ nạp thẻ ngay trong dịp khuyến mãi lần này để nhanh chóng lấy lại năng lượng và tích lũy thêm chi phí phục vụ cho các nhu cầu sử dụng khác trong tháng.
Khách hàng tham gia nạp thẻ khuyến mãi ngày 21/3/2017 sẽ được ưu đãi tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không phân biệt mệnh giá và số lần nạp thẻ. Mỗi lần nạp thẻ hợp lệ, Viettel sẽ cộng ngay vào tài khoản khuyến mãi của khách hàng 50% giá trị tương ứng với mệnh giá thẻ nạp.
Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 21/3/2017 Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 21/3/2017
Đối với từng đối tượng khách hàng, ưu đãi từ chương trình khuyến mãi sẽ có quy định sử dụng khác nhau, cụ thể như sau:
– Đối với thuê bao sử dụng gói TOMS và SV690: Tặng 50% thẻ nạp vài tài khoản khuyến mãi TK34, tài khoản khuyến mãi chỉ sử dụng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin nội mạng Viettel và không giới hạn ngày sử dụng.
– Đối với thuê bao Home phone và thuê bao trả trước sử dụng các gói cước còn lại: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi TK0 sử dụng cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng trong nước đến các mạng Mobifone, Vinaphone,Viettel…
Tài khoản khuyến mãi sẽ được cộng ngay sau khi quý khách hàng nạp thẻ thành công, hãy bấm *102# nhấn OK để biết số dư tài khoản khuyến mãi của bạn.
Tài khoản khuyến mãi chỉ có giá trị khi sử dụng để gọi thoại, nhắn tin, nếu muốn đăng ký dịch vụ 4G Viettel quý khách hàng cần sử dụng tài khoản chính.
Thông tin khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 21 tháng 3:
– Đối tượng khuyến mãi:
+ Thuê bao trả trước mạng Viettel đang hoạt động hai chiều, thuê bao bị khóa chiều, thuê bao chuyển đổi từ trả sau sang trả trước, thuê bao đổi số trước và trong thời gian khuyến mãi, thuê bao Home Phone trả trước.
+ Lưu ý các thuê bao trả trước các gói  Tourist, KID, CN, AN, Vtracking không áp dụng khuyến mãi lần này.
– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
– Thời gian khuyến mãi: Khuyến nạp thẻ ngày vàng lần này chỉ áp dụng duy nhất ngày 21/3/2017 trong khung giờ từ 0h đến 23h59 phút.
Nguồn: http://dichvumobile.vn/viettel-khuyen-mai-50-gia-tri-the-nap-ngay-vang-2132017.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét