Get me outta here!

Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Vì làm sai lệch kết quả - Ê-kíp 'Đường lên đỉnh Olympia' xin lỗi

Sáng 9/3, ê-kíp "Đường lên đỉnh Olympia" đã thừa nhận sai sót trong chương trình phát sóng ngày 5/3, đồng thời tuyên bố bảo lưu kết quả trận đấu.
Cuộc thi tuần hai, tháng một, quý III của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 17 có sự góp mặt của 4 học sinh: Trần Bảo Nhân (THPT Cam Lộ, Quảng Trị), Nhân Thanh Tùng (THPT Ngọc Hồi, Hà Nội), Nguyễn Văn Hải (THPT chuyên Lương Văn Tụy, Ninh Bình) và Phạm Phú Vinh (THPT Huỳnh Văn Nghệ, Bình Dương). 
Người giành chiến thắng trong cuộc thi này là Nhân Thanh Tùng, sau khi nam sinh trả lời đúng câu cuối cùng và đạt 225 điểm.
E-kip 'Duong len dinh Olympia' xin loi vi lam sai lech ket qua hinh anh 1
Từ trái qua: Bảo Nhân, Văn Hải, Thanh Tùng và Phú Vinh. Ảnh: Fanpage Đường lên đỉnh Olympia.
Sau khi chương trình lên sóng, hai phần trả lời cho câu hỏi thuộc lĩnh vực Hóa học của thí sinh Nhân Thanh Tùng bị một khán giả nhận định không đúng, song chương trình vẫn cho điểm, dẫn đến sai lệch kết quả chung cuộc. Một số giáo viên dạy Hóa cũng đồng tình với quan điểm trên.
Ê-kíp thực hiện Đường lên đỉnh Olympia đã tiếp nhận ý kiến phản ánh của khán giả. Sau khi xem xét lại phần thi của Thanh Tùng, những người làm chương trình đã đưa ra phản hồi chính thức cho hai câu hỏi.
Nguồn: http://news.zing.vn/e-kip-duong-len-dinh-olympia-xin-loi-vi-lam-sai-lech-ket-qua-post726940.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét