Get me outta here!

Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

MU - Stoke City: Điểm dừng chân cuối cùng của Mark Hughes

Từng tỏa sáng rực rỡ và là biểu tượng của Man United khi còn là cầu thủ, thế nhưng rất có thể sân Old Trafford vào cuối tuần này sẽ là điểm kết trong hành trình của Mark Hughes với Stoke City khi “Những người thợ gốm” làm khách tại "Nhà hát của những giấc mơ". 
    Mark Hughes "trăm sự" nhờ các học trò
    Stoke City đã khởi đầu vô cùng tệ hại ở Ngoại hạng Anh mùa này khi mới chỉ có được 2 điểm sau 6 vòng và hiện đang là đội bóng có hiệu số kém nhất giải (-11). 
    Thậm chí, The Potter còn sở hữu hàng công kém hiệu quả nhất giải với chỉ 4 lần chọc thủng lưới đối phương. HLV Mark Hughes rất muốn cải thiện điều này, khát khao có chiến thắng đầu tiên, thế nhưng đối thủ của của ông ở vòng 7 sẽ là “đại gia” Man United đang khát điểm trong cuộc đua vô địch dài hơi.
    Theo một khảo sát của tờ Telegraph, Có tới 47% số người được hỏi nhận định Hughes sẽ trở thành nhà cầm quân đầu tiên phải khăn gói rời giải, và điều này hoàn toàn có thể ngay lập tức trở thành hiện thực nếu Mark Hughes thất bại trong ngày trở về “mái nhà xưa” Old Trafford - nơi ông từng tỏa sáng với hơn 100 bàn thắng trong màu áo Quỷ Đỏ trong 2 giai đoạn (1980 – 1986, 1988-1995). 
    Tuy nhiên, nơi đây sẽ rất có thể là nơi chứng kiến trận đấu cuối cùng của chiến lược gia 52 tuổi trên cương vị HLV Stoke City. Cựu tiền đạo của "Quỷ đỏ" luôn có những kỷ niệm buồn khi gặp đội bóng cũ. Man City, Fulham, Queens Park Rangers hay Stoke City trong tay Mark Hughes đều là bại tướng của M.U. Stoke City đã toàn thua cả 8 trận gần nhất đến làm khách ở Old Trafford. Nếu như đoàn “Thợ gốm” không gồng mình để "cứu thầy" ở trận đấu tới, Mark Hughes sẽ là HLV đầu tiên bị sa thải ở giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2016-17.
    ảnh 1
    Mark Hughes luôn có những kỷ niệm buồn khi gặp lại M.U. Ảnh: Getty. 
    “Quỷ Đỏ” đang khát điểm
    Đoàn quân của Mourinho đã có chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp và đang có phong độ khá ổn định sau 3 trận thua trước đó. Và sẽ chẳng có lý do ngăn cản "Người đặc biệt" và các học trò quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để trở lại với cuộc đua và dù vô tình hay hữu ý “tiễn” Mark Hughes khỏi chiếc ghế HLV.
    Man United đã có 5 bàn thắng trong 2 trận đã qua, hơn hẳn thành tích 2 bàn trong 3 trận trước đó. Dường như việc để Rooney ngồi trên ghế dự bị đã giúp những đôi chân của các “chú Quỷ” trở nên thanh thoát hơn. Không chỉ có các tiền đạo Rashford, Ibra biết ghi bàn, ngay cả trung vệ như Smalling cũng đã điền tên mình vào danh sách lập công. 
    M.U tấn công biến hóa và sắc sảo hơn rất nhiều trong trận gặp Leicester so với chính họ 5 trận trước. Và dù có một vài cầu thủ còn bỏ ngỏ khả năng ra sân, HLV người Bồ Đào Nha vẫn đầy tự tin.
    ảnh 2
    ảnh 3Vào lúc này, vị trí trung vệ cũng có thể ghi bàn cho Man United. Ảnh: Getty.
    “Phil Jones là cầu thủ quan trọng duy nhất bị chấn thương mà thôi. Mkhitaryan đã trở lại tập luyện và thể trạng của Luke Shaw cũng đang ổn định. Chúng tôi  hoàn toàn tự tin với phong độ của toàn đội”, Mourinho phát biểu mạnh mẽ trước báo chí.
    Cựu thuyền trưởng của Chelsea rất tự tin sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ đang có màn khởi động tệ hại, tuy nhiên cũng không dành cho Stoke sự tôn trọng nhất định: “ Điều đó đã xảy ra rồi, Stoke có thể khởi đầu chưa tốt nhưng họ sẽ trở lại là chính mình sớm thôi. Đến cuối mùa giải, Stoke sẽ đứng ở vị trí mà họ luôn đạt được những mùa giải gần đây".
    Man United sẽ có 3 điểm để duy trì vị trí trong cuộc đua vô địch, gián tiếp “tiễn” Mark Hughes ra đi hay Stoke City sẽ phá dớp toàn thua tại Old Trafford và “cứu” Mark Hughes. Câu trả lời sẽ có vào 18h CN ngày 2.10.2016.
    Nguồn: http://laodong.com.vn/the-thao/mu-stoke-city-old-trafford-tien-biet-mark-hughes-597121.bld
    Xem thêm: MU 1-0 Zorya: Chiến thắng may mắn

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét