Get me outta here!

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Khi Sơn Tùng MTP nhận nút vàng YouTube


Là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên và duy nhất hiện nay đạt hơn một triệu người đăng ký (subscriber) trên YouTube, Sơn Tùng MTP vừa nhận được nút vàng của kênh video này.


Kênh video trên YouTube của Sơn Tùng MTP hiện đã đạt gần 1,4 triệu lượt người theo dõi (subscriber). Với thành tích này, ca sĩ của nhiều bài hit hiện nay đã được trao nút vàng của YouTube.
Sơn Tùng MTP nhận nút vàng YouTube - Ảnh: H.Đ
Trong sự kiện được tổ chức chiều 17/2, đại diện MeTube Network đã trao nút vàng YouTube cho Sơn Tùng MTP. Nút vàng YouTube là một tưởng thưởng từ kênh video của Google dành cho những nhà sáng tạo nội dung có thành tích nổi bật trong năm.
Trong sự kiện này, ca sĩ Sơn Tùng MTP, tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, với tư cách Giám đốc M-TP Entertainment, đã ký kết với MeTube Network nhằm phát triển kênh YouTube của ca sĩ. MeTube Network là công ty hỗ trợ quảng bá, phát hành, kinh doanh và sản xuất video cho các đơn vị và cá nhân sản xuất nội dung trực tuyến. Công ty là đối tác của Google trong việc hỗ trợ các nhà sản xuất nội dung ở địa phương. Hợp đồng này cho phép MeTube hỗ trợ Sơn Tùng MTP trong việc quảng bá, phát hành video.
Ông Nguyễn Thanh Tùng (Sơn Tùng MTP) ký kết hợp tác với MeTube Network - Ảnh: H.Đ
Ngoài MTP Entertainment, MeTube cũng ký kết với VTV và các đối tác khác.
Trong sự kiện, MeTube cũng thông báo nhận đầu tư từ WebTVAsia – một công ty giải trí, sản xuất, phân phối nội dung truyền thông kỹ thuật số phát triển rất nhanh ở châu Á, có trụ trở tại Malaysia. WebTVAsia có văn phòng đại diện tại 9 quốc gia: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc,…
MeTube cho biết việc nhận vốn từ WebTVAsia có thể giúp công ty hỗ trợ vốn, thiết bị, kinh nghiệm nghiệm sản xuất và phát hành cho các nhà sản xuất nội dung tại Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế. MeTube Network đặt mục tiêu phát triển thành đơn vị số một về phát hành nội dung số chất lượng cao và hệ thống đa kênh YouTube.
Nguồn: http://ictnews.vn/internet/son-tung-mtp-nhan-nut-vang-youtube-149367.ict

0 nhận xét:

Đăng nhận xét