Get me outta here!

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Nghiền nát Hamburg bằng tỉ số hơn cả set tennis - Bayern Munich

Trước “con mồi” ưa thích, Hùm xám đã có dịp phô trương sức mạnh với chiến thắng vùi dập với tỷ số 8-0. Trong 8 bàn thắng của Bayern, Robert Lewandowski góp một hat-trick.

Vòng 22 Bundesliga: Bayern giã nát Hamburg

5-0, 9-2, 3-1, 8-0, 5-0 và giờ đây 8-0 là kết quả của 6 trận đấu gần nhất giữa Bayern và Hamburg diễn ra trên sân Allianz Arena. Và những gì mà Hamburg thể hiện trong đêm qua đã lý giải cho chuỗi tỷ số thảm họa đó.

Hamburg yếu hơn Bayern về mọi mặt, điều đó ai cũng thấy. Nhưng điểm mấu chốt là đội khách không biết chơi phòng ngự co cụm, trong bối cảnh vắng trung vệ xuất sắc nhất là Papadoupolos vì chấn thương.

Những trận đấu gần đây đã cho thấy Bayern chỉ khó chịu khi đối mặt với các đội bóng chơi phòng ngự với 5 hậu vệ. Arsenal đá 4 hậu vệ và chơi mở với Bayern cũng hứng chịu thất bại với tỷ số 0-5. Thế nên, không khó hiểu khi Hamburg thủng lưới tới 8 bàn khi “dám” chơi một thế trận mở với Hùm xám.

Sau những phút đầu với những tình huống ăn miếng trả miếng, sự chênh lệch về đẳng cấp được bộc lộ rõ rệt sau đó. Việc dàn trải người ở nhiều tuyến, thay vì co cụm khiến Hamburg để lộ ra những khoảng trống mênh mông. Các cầu thủ Bayern vốn đang rất khát bàn thắng, tất nhiên không thể từ chối cơ hội để tạo nên một cơn mưa gôn.

Lewandowski (9) lập hat-trick trong trận Bayern đại thắng Hamburg
Lewandowski (9) lập hat-trick trong trận Bayern đại thắng Hamburg
Lewandowski vẫn là người “cầm cờ” với cú hat-trick cùng với 1 cú sút dội xà ngang. Kingsley Coman dù chỉ được tung vào sâng trong hiệp 2, khi tỷ số đã là  5-0 nhưng cũng tận dụng được thời điểm Hamburg vỡ trận để lập cú đúp. Đó cũng chính là những bàn thắng đầu tiên của ngôi sao trẻ người Pháp tại Bundesliga mùa này.

Các bàn còn lại do công của Arturo Vidal, David Alaba và Arjen Robben. Đặc biệt Thomas Mueller dù đá chính nhưng vẫn vô duyên khi không thể ghi bàn. Niềm an ủi cho tuyển thủ Đức đó là việc anh lập hat-trick… kiến tạo ở trận này.

Chiến thắng 8-0 mang tới sự hưng phấn cho Bayern trong giai đoạn căng thẳng của mùa giải. Tuy nhiên, nó không giúp Hùm xám nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi. Bởi cả RB Leipzig và Dortmund đã cùng thắng cách biệt trước Cologne và Freiburg ở vòng này. 

Nguồn: http://bongdaplus.vn/tin-tuc/duc/bundesliga/vong-22-bundesliga-bayern-gia-nat-hamburg-1797911702.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét