Get me outta here!

Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

Dự báo "cháy phòng" nhà nghỉ dịp Trung thu 2018

Chỉ còn ít giờ nữa là sẽ tới Rằm Trung thu, các bạn đã chuẩn bị được tới đâu rồi? Sau đây, Cuộc sống đời thường sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo vặt để có một đêm Trung thu như ý.



1. "Cháy phòng" nhà nghỉ dịp Trung thu:


Ảnh: Góc Thư Giãn

Ai cũng biết rằng Trung thu là dành cho trẻ em nhưng quan niệm đó xưa rồi. Giờ trẻ em có bánh kẹo, đồ chơi trong suốt cả năm rồi nên đèn lồng, đèn ông sao, bánh nướng, bánh dẻo chúng không thích nữa đâu. Trung thu giờ phải là dành cho các cặp đôi đang yêu có ngày hẹn hò sau bao ngày tháng mong chờ giống như truyền thuyết Hậu Nghệ - Hằng Nga. Do đó, dịch vụ nhà nghỉ dự báo "cháy phòng" nếu bạn không đặt sớm là chuyện bình thường.

2. Nở rộ dịch vụ cho thuê người yêu đêm Trung thu:
- Nếu bạn chưa có người yêu thì đừng lo lắng quá vì có rất nhiều công ty cho thuê người yêu với các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn.


3. Ở nhà tự kỉ:
Ảnh: Góc Thư giãn

Nếu như không thích thưởng ngoạn trung thu phá cỗ trông trăng cùng người khác, bạn hoàn toàn có thể tự kỉ ở nhà với máy tính chiến LOL, kẹo chip chip, bánh nướng, bánh dẻo và bộ đồ của Tôn Ngộ Không bán rất nhiều ở phố Hàng Mã. Và bạn hoàn toàn có thể lập đàn để cầu mưa dịp Trung thu này.

Chúc các bạn có một đêm Trung thu vui vẻ!

Xem thêm: Bàng hoàng nhật ký ‘chiều quý bà’ của trai quê lên phố lập nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét