Get me outta here!

Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

6 sai lầm "ckhỏi sạch người" của phụ nữ khiến cánh mày râu xem thường

Những điều này tưởng bé những lại tác động lớn tới mỗi quan hệ của bạn. Hãy cùng điểm qua 6 sai lầm phụ nữ hoặc mắc phải nhé!


Tự đánh giá thấp mình

Tất nhiên, điều này ko có nghĩa là khuyến khích bạn phải sống tự cao, tự đại thế nhưng phụ nữ buộc phải phải tự biết xem trọng chính mình.  Một số phụ nữ hoặc mắc sai lầm trong mối quan hệ yêu đương, hôn nhân cho rằng mình ko xứng với anh ấy. Điều này dẫn tới tư duy và hành động khi nào cũng nhún nhường, phụ thuộc và sợ hãi đối phương. Nếu còn yêu, cô gái này sẽ ko tự tin để thể hiện tình cảm hoặc chịu chi phối rất khá quá sức, anh ấy nhắc gì cũng nghe theo… Còn nếu trong mối quan hệ vợ chồng, người vợ quá tự ti sẽ tự tước bỏ quyền bình đẳng của mình trong hôn nhân.

Nên nhớ, bạn ko xem trọng mình thì sẽ ko ai xem trọng bạn. Ngoại trừ việc nhìn thấy những yếu điểm của mình để sửa chữa, bạn nên tự đánh giá tốt mình mình.

Thụ động, ko có chí tiến thủ

Những cô gái thông minh, có tính độc lập, kiên trì cao cộng với tinh thần ham học hỏi... sẽ nhận được khá quá sức tình cảm của những chàng trai hơn là những cô gái chỉ biết ỷ lại, thụ động trong quyết định.

cánh mày râu sinh ra là để cho phụ nữ dựa dẫm, điều này ko có gì để bàn cãi. thế nhưng khá quá sức phụ nữ lại ỷ lại vào điều này mà tỏ ra dựa dẫm thái quá vào người yêu hoặc chồng của mình, cả về vật chất, tình cảm tới những dự định, quyết định trong cuộc sống.

Những phụ nữ chấp nhận dựa dẫm hoàn toàn vào người yêu, chồng thường có lối sống thụ động, ko đủ niềm tin vào mình nên ko thể tự quyết định được gì. Họ chấp nhận cuộc sống như tầm gửi bên chồng hoặc bạn trai mà ko một lời phàn nàn, ý kiến. đó là những con người ko biết phấn đấu cho tương lai, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn, ko có chí tiến thủ mà chỉ biết bằng lòng với hiện tại, thậm chí cuộc sống hiện tại tệ hơn đi nữa thì họ vẫn chấp nhận.

Thích "dạy dỗ" chàng

Chàng lấy vợ về để có người bầu bạn, chia ngọt sẻ bùi trong cuộc sống chứ ko phải lấy thêm một "bà mẹ" hoặc một bà "bảo mẫu". Chính vì thế, việc bạn lên mặt dạy bảo chàng phải làm thế này thế kia sẽ khiến chàng cảm thấy khỏi sạch sức mỏi mệt và chán nản.

Dễ dãi với cánh mày râu

khá quá sức cô nàng từng mắc bẫy khi tưởng cánh mày râu thích thú trước hành động tán tỉnh của bạn thì anh sẽ nhanh chóng phải lòng bạn. Bề ngoài, chàng trai nào cũng tỏ ra nồng nhiệt hưởng ứng những trò "à ơi" của phụ nữ. Thậm chí họ còn a dua theo. Song đó chỉ là trò giải khuây của cánh mày râu mà thôi. Nếu cô nào ko tỉnh táo mà buông mình theo sự tán thưởng của cánh mày râu, họ dễ bị đánh giá là gái dễ dãi. Và tất nhiên, cánh mày râu luôn xem thường đối tượng này.


Phụ nữ dễ dãi khiến cánh mày râu xem thường (Ảnh minh họa)

ko hiểu người cánh mày râu của mình, dù là căn bản nhất

Tất nhiên, chúng ta ko ai có khả năng hiểu khỏi sạch về đối phương bởi vì hai giới có sự khác biệt nhất định. thế nhưng nếu muốn hiệu quả trong mối quan hệ, chí ít, người phụ nữ phải có sự hiểu biết đầy đủ về nhu cầu và mong muốn của người cánh mày râu mà mình yêu. Hãy thử hình dung xem, nếu anh ấy ko ăn được một món gì đó thế nhưng ngày nào bạn cũng nấu, nếu như anh ấy có những việc rất ghét thế nhưng ngày nào bạn cũng làm, giá trị anh ấy xem trọng thì bạn lại thấy chả có gì đáng bận tâm… như vậy, có khả năng giữ gìn hạnh phúc dài lâu được ko?

Chí ít, hãy học nhữngh và tìm hiểu về người cánh mày râu của mình để tránh làm chấn thương anh ấy

So sánh mối quan hệ

Phụ nữ là “chúa” hoặc mắc sai lầm này. Phụ nữ hoặc bị chấn thương, hoặc cảm thấy buồn khi ko được “bằng chị, bằng em”, và vì thế họ thường nhìn vào cái người khác có để rồi phàn nàn về cái mình có.

Trong bất kì giai đoạn nào của mối quan hệ, dù là đang hẹn hò, yêu lâu dài, đã kết hôn… thì việc so sánh là một sai lầm khủng khiếp. Bạn và anh ấy là duy nhất, vì thế mối quan hệ của hai người cũng là duy nhất. ko thể bắt mình giống một ai đó, cũng như ko thể bắt người cánh mày râu của mình giống chồng người khác.

Đừng bao giờ so sánh vì đó là nhữngh bạn phá hủy mối quan hệ một nhữngh nhanh và sâu nhất. Nó cho thấy bạn ko hài lòng trong khi rõ ràng trước đó bạn bỏ qua những người khác để lựa chọn anh ấy. Bằng lòng với cái mình có là nhữngh để hạnh phúc.

Phong Linh (TH)/Theo Khỏe & Đẹp

Bạn có khả năng xem thêm: 'Quỳnh búp bê' tập 9: Hận Quỳnh, My Sói định dụ dỗ Cảnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét