Get me outta here!

Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Lột bao quy đầu lúc mấy tuổi

Các bác sĩ có thể cho cháu hỏi lột bao da quy đầu là gì? Phái mạnh bao nhiêu tuổi thì tuột bao quy đầu? Cháu năm nay 17 tuổi mà cậu nhỏ vẫn chưa tuột bao quy đầu, việc vệ sinh bộ phận sinh dụng hằng ngày của cháu cực kỳ không dễ dàng, mỗi lần rửa ráy cháu phải áp dụng tay kéo xuống. Vậy có giải pháp nào để tụt bao da quy đầu nahnh chóng không? Cháu xin cảm ơn. (Thành Hiếu, 17 tuổi, Vĩnh Long)
Bạn Hiếu thân mến! Vô cùng cảm ơn bạn đã từng gửi một vài vấn đề của bản thân về cho chuyên mục giải thích sức khỏe phái mạnh của các bác sĩ hàng đầu về nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong. Phái mạnh bao nhiêu tuổi thì tuột bao quy đầu? Không chỉ là vấn đề của bạn mà còn là thắc mắc của khá nhiều nam giới khi không may mắc các bệnh lý về da bao quy đầu. Đối với vấn đề của bạn chúng tôi mong lời giải như sau:
bao quy đầu là gì
● "cậu nhỏ" là một phần rất quan trọng của hệ thống bộ phận sinh dục của nam giới, vì vậy nó được giữ an toàn vô cùng cẩn thận bởi một lớp da được gọi là da bọc qui đầu.
● bao da quy đầu là một làn da mỏng và mịn bao quanh và bám chặt vào quy đầu "cậu bé". Da quy đầu có cấu tạo là một nữa niêm mạc một nữa là da và có đặc điểm di động có nguy cơ tự bao bọc sử dụng quy đầu một kỹ thuật tự nhiên.
● bao quy đầu có chức năng giữ an toàn quy đầu "cậu nhỏ" khỏi một vài gây tác hại bên ngoài như bụi bẩn, vi khuẩn có hại, giữ ẫm quy đầu giúp cho quy đầu luôn tránh ướt át,...
tuột bao quy đầu là như nào
● Bạn có thể hiểu dễ dàng là da bao quy đầu ở phái mạnh khi "cậu bé" bắt đầu tiến triển sẽ có khả năng tự động lột xuống hoặc phải lấy tay kéo thường hay uống các cách hỗ trợ để bao da quy đầu lộn xuống và lộ ra đầu "cậu nhỏ".
● Ở phái mạnh, trong giai đoạn dậy thì, hormone tiến triển cùng lúc với sự tiến triển của cơ thể, dẫn đến sự mất cân bằng đáng nhắc về kích cỡ và tuyến bã nhờ bắt đầu tiết ra dịch tại bề mặt quy đầu làm cho da quy đầu có khả năng tự lộn xuống mà không gây đau cho phái mạnh.
● nam giới bao nhiêu tuổi thì lột bao quy đầu? Theo các chuyên gia nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Kiến Quốc thì có đến 90 % trẻ em được sinh ra bị hẹp hoặc dài bao quy đầu Song khi tới lứa tuổi 4 đến 9 tuổi thì da quy đầu sẽ tự lộn xuống để lộ phần quy đầu "cậu nhỏ".
● Song, tuy theo cơ địa của mỗi đối tượng mà da quy đầu sẽ tuột sớm hay muộn. Nếu nam giới sau 9 tuổi mà da quy đầu không thể tự tụt mà nên uống tay gây tác động mới có nguy cơ lột xuống hoặc hoàn toàn không thể lột xuống thì mức độ này sẽ chuyển biến thành chứng bệnh lý hẹp/dài bao da quy đầu.
vì sao phái mạnh phải lột da quy đầu? Đàn ông nếu da quy đầu không thể tự lột xuống kéo dài thành bệnh hẹp hoặc dài bao quy đầu gây ra những biến chứng nguy hiểm như:
làm giảm sự tiến triển của dương vật: Khi da hẹp bao quy đầu hoặc quá dài có nguy cơ làm kiềm hãm sự phát triển về kích thước của dương vật khiến "cậu nhỏ" mắc phải ngắn và nhỏ hơn thường thì.
Gây viêm nhiễm nam khoa: Dài hoặc bao quy đầu hẹp, xảy đến tình trạng tích tụ bã nhờn trong da bọc qui đầu không thể thải ra ngoài được. Bởi vậy, các tuyến bã nhờn bên cạnh nước tiểu để hình thành bộ phận sinh dục, chứng bệnh gây ra vi khuẩn sẽ tiến triển dẫn tới chứng viêm nhiễm da bao quy đầu.
tổn hại thận: da bao quy đầu quá hẹp lâu dần tạo điều kiện thuận lợi cho sự tiến triển của vi khuẩn, khi viêm sẽ thâm nhập vào niệu đạo, gây chít hẹp niệu đạo khi đi tiểu. Mức độ này nhiều ngày sẽ gây hại đến thận.
Ung thư dương vật: Theo khảo sát, 85-90% những phái mạnh mắc căn bệnh dài hoặc bao quy đầu bị hẹp có thể mắc bệnh ung thư "cậu bé" hơn nam giới không mắc chứng bệnh này.

lột da bao quy đầu như nào AN TOÀN
hiện nay có nhiều cách hỗ trợ phái mạnh lộn bao quy đầu hiệu quả như:
1. Biện pháp truyền thống thuốc kháng sinh xoa
➢ trước hết, sử dụng hai cánh tay để kéo ngang của da bọc qui đầu, kéo một chút chậm để khiến lớp bao da quy đầu căng ra Rồi nong từ từ cho tới khi để lộ phần quy đầu ra ngoài, bạn có thể áp dụng một số dạng thuốc kháng sinh bôi trơn để quá trình nong lộn da bao quy đầu được dễ dàng hơn. Làm Điều này 2-3 lần một ngày, đặc biệt khi tắm là khoảng thời gian tốt để bạn có khả năng tự nong da bao quy đầu thoãi mái nhất và thường là trong vòng 1-2 tháng thì da bao quy đầu của bạn có nguy cơ tự tụt được hoàn toàn. Khuyến cáo công nghệ này chỉ dùng cho những trường hợp bệnh nhân gặp phải bao quy đầu bị hẹp nhẹ.
2. Liệu pháp tiểu phẫu bằng laser:
➢ đối với phương pháp này các chuyên gia chuyên khoa sẽ làm cắt da quy đầu bằng tia laser sẽ giúp cho quá trình cắt bao quy đầu nhanh chóng, không để lại sẹo, ít xuất huyết, ít đau, không cần nằm viện và nhanh khôi phục hơn. Tuy vậy khuyết điểm của giá thành này khá đắt, không khoa học với túi tiền của hầu như đàn ông.
3. Giải pháp cắt bao da quy đầu cách Hàn Quốc:
➢ Đây là một giải pháp cắt da quy đầu mới nhất ngày nay. Liệu pháp này hoạt động trên quy chuẩn xâm lấn tối thiểu đối với một vài ưu điểm như: an toàn, thời gian ngắn (khoảng 15-20 phút), vết thương nhỏ, ít đau, ít xuất huyết, thẩm mỹ cao.
cần phải cắt bao quy đầu Ở ĐÂU An Giang?
các bác sĩ đầu ngành về bệnh nam khoa cho rằng cắt bao quy đầu không phải là một tiểu phẫu đơn giản mà đòi hỏi các chuyên gia thực hiện phải có tay nghề cao, trang thiết bị y tế hiện đại,.... Vì vậy không phải ở đâu cũng làm cắt bao da quy đầu. Trong đó tại Phòng khám đa khoa Kiến Quốc hiện đang là cơ sở chuyên khoa nam học làm phẫu thuật cắt bao da quy đầu hiệu quả, an toàn được giới chuyên môn nhận xét cao và được đông đảo nam giới tin tưởng lựa chọn bởi một số yếu tố sau:
Phòng khám được trang bị phải hệ thống thiết bị y tế, máy móc kĩ thuật đạt chuẩn Quốc tế.
thiết bị máy móc khang trang, tiện nghi, đặc biệt phòng vô trùng đảm bảo.
hệ thống bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên khoa, được đào tạo bài bản từ nước ngoài đi kèm với sự tận tâm hết lòng với bệnh nhân.
Phòng khám ứng dụng thành công những liệu pháp chữa trị bao quy đầu dài hiệu quả.
Qúa trình thăm khám mau chóng, đảm bảo hiệu quả.
Thái độ phục vụ, chăm sóc của nhân viên, lễ tân chu đáo, nhiệt tình và luôn xem người bệnh như người nhà.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hợp lý.
Mô hình lao động “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 chứng bệnh nhân” nhằm hỗ trợ điều trị được chuyên sâu hơn.
phí trị phù hợp, tiến hành theo quy định của Sở Y tế được công khai minh bạch, không gian lận dưới bất kỳ hình thức nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét